MisThy, Khánh Vân “Mắt biếc” tương tác siêu lầy lội trong Sao nhập học

Thứ tư, 20/07/2022 12:18 (GMT+7)

Hài hước - Thú vị - Kịch tính là những từ để miêu tả Sao nhập học, một chương trình truyền hình thực tế về hướng nghiệp.

Ngay khi tập 1 kết thúc, khán giả dành nhiều lời khen cho MisThy bởi phong cách nhí nhảnh, dễ thương và vô cùng đáng yêu. Trở thành lớp trưởng với “cam kết” sẽ khiến lớp học Poly “vui hết nấc”, MisThy đang là cái tên được cộng đồng mạng mong chờ trong những tập phim tiếp theo. Cư dân mạng đã nhanh chóng đưa ra hàng loạt bình luận có cánh dành cho sự dễ thương và khiếu hài hước quên lối về của cô nàng.

Không chỉ MisThy chiếm sóng vì sự dễ thương, tập 1 Sao nhập học cũng chứng kiến sự hài hước và lầy lội không kiểm soát của Phát La, Khánh Vân và Nicky. Cụ thể, trong phần giới thiệu, Khánh Vân đã lỡ lời khi nói rằng “chưa hẹn hò ai” và ngay lập tức nhận được sự “chấn chỉnh” của cả lớp. Phát La cũng tự nhận là “sinh viên năm 9” để che dấu tuổi thật của mình.

Vào ngày đầu nhận lớp, thầy giáo Xoay “toát mồ hôi” trước độ tinh nghịch và quái chiêu của học trò. Để tìm cán bộ lớp, thầy đã đề ra những trò chơi ngược đời như “luật thiểu số” – ai được chọn ít nhất thì làm cán bộ, hoặc ra những câu hỏi khiến học sinh ngơ ngác không thể không “dối lòng” như “Thầy Xoay có đẹp trai hay không?”. Sự mặn mòi của thầy giáo Xoay hứa hẹn sẽ đưa cả lớp từ những tràng cười này tới tình huống hài hước khác.

Kết thúc tập 1, thầy Xoay cùng lớp học Poly chuẩn bị lên đường để đến với thử thách của bộ môn Trang điểm nghệ thuật. MisThy, Khánh Vân, Phát La & Nicky sẽ được học và thực hành ngay trên lớp. Liệu “bộ tứ” sẽ thể hiện khả năng học tập và vượt qua thử thách này như thế nào?

Sau 3 ngày lên sóng, Sao Nhâp học đã đạt được hơn 300.000 lượt xem trên các nền tảng truyền hình, video. Tập tiếp theo của Sao nhập học sẽ lên sóng ngày 20/7, đi vào các ngành học cụ thể với nhiều tình huống bất ngờ đang chờ đón khán giả.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: