Miss Grand Việt Nam Thùy Tiên dùng tiền sinh nhật mua máy thở và gạo hỗ trợ bà con nghèo

Thứ ba, 17/08/2021 20:37 (GMT+7)

Miss Grand Việt Nam 2021, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đón tuổi mới đầy ý nghĩa khi dùng toàn bộ số tiền dành dụm để mua máy thở và 5 tấn gạo hỗ trợ bệnh viện và bà con nghèo gặp khó khăn trong mùa dịch.

Cụ thể, người đẹp Thùy Tiên đã dùng tiền mừng sinh nhật mua máy thở trao tặng Bệnh viện Bình Thạnh và ủng hộ 5 tấn gạo cùng 1000 phần quà cho những người dân tại phường Tân Hưng, Quận 7. Mỗi phần quà trao tặng gồm 5kg gạo, bánh kẹo, rau củ quả và một số thực phẩm thiết yếu khác.

Vừa qua, Thùy Tiên đã cùng chị Phạm Kim Dung chủ tịch CLB Suối Mát Từ Tâm, doanh nhân Đức Huy kết hợp với Liên Đoàn Lao động quận 7…đã trao đi 5 tấn gạo và 1600 phần quà giúp người nghèo vượt qua giai đoạn khó khăn của mùa dịch.

Để vào được khu vực đa số đều là đường cùng ngõ hẻm, xe vận chuyển lương thực của ekip phải chia ra làm nhiều xe đẩy nhỏ mới có thể len lỏi hết các con đường ở đây và trao tận tay các phần quà đến người dân.

Trên trang cá nhân của mình, Thuỳ Tiên chia sẻ: “Sinh nhật năm nay là sinh nhật đặc biệt nhất và Tiên muốn làm điều gì đó để nó cũng trở thành ngày ý nghĩa nhất”.

Thuỳ Tiên từng được gọi tên trong top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 với danh hiệu Người đẹp Nhân ái. Cô sở hữu gương mặt sắc sảo, body chuẩn với số đo 3 vòng lần lượt là 83 - 62 - 92. Xét về ngoại hình, Thuỳ Tiên hội đủ nhiều yếu tố nổi trội phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Miss Grand International.

Trước đó, Thùy Tiên cũng có kinh nghiệm từng tham gia cuộc thi Miss International 2018. Không những thế, cô nàng còn thể hiện khả năng ngoại ngữ đầy ấn tượng khi làm MC tại một số sự kiện lớn trong đó có thảm đỏ Bán kết, Chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2020. Ngoài ra, Thuỳ Tiên còn có nhiều kĩ năng khác như hát, nhảy, catwalk…không hề kém cạnh những đại diện trước đây.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: