Miss Earth 2018 Phương Khánh trở thành giám khảo Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu

Thứ ba, 22/03/2022 19:53 (GMT+7)

Thông tin này khiến người hâm mộ các cuộc thi nhan sắc không khỏi thích thú bởi Phương Khánh là người đầu tiên mang chiếc vương miện danh giá tại một trong 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất về cho quê hương.

Ngoài ra, khi ban tổ chức cuộc thi Miss Earth công bố 10 hoa hậu có sức ảnh hưởng nhất lịch sử 20 năm qua, Nguyễn Phương Khánh - Miss Earth 2018 đã cán đích ở vị trí thứ 4. Do đó, nhiều khán giả kỳ vọng với kinh nghiệm có được cùng sự cọ xát khi dự thi quốc tế, Nguyễn Phương Khánh sẽ tìm ra đại diện xứng đáng của cuộc thi.

Chia sẻ về lý do chọn Phương Khánh làm giám khảo, ông Duy Khánh - đại diện ban tổ chức cho biết: “Ở Khánh không chỉ có kinh nghiệm, sự tâm huyết mà còn là sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Có thể thấy, hành trình đăng quang một cuộc thi nhan sắc quốc tế của Khánh không trải đầy hoa hồng. Chúng tôi muốn câu chuyện của cô ấy sẽ tạo nên nguồn cảm hứng, giúp các cô gái trẻ vững vàng hơn trong hành trình chinh phục ước mơ".


Hoa hậu Trái đất 2018 chia sẻ thêm ngoài nhan sắc thì sự bản lĩnh, thông minh và khả năng tiếng Anh tốt là thế mạnh của một ứng viên tại cuộc thi này. “Tôi mong cô gái dành chiến thắng không chỉ lan tỏa tình yêu thương đến mọi người trong nước mà hơn hết còn quảng bá, phát triển, giới thiệu du lịch Việt Nam đến bạn bè quốc tế bằng vốn tiếng Anh mình có được", người đẹp cho hay.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021 (Miss Vietnam Tourism Global 2021) là cuộc thi nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện tôn vinh và giới thiệu nét văn hóa, du lịch phong phú của Việt Nam. Bán kết cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 24.4, đêm chung kết, dự kiến diễn ra vào ngày 21.5.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: