Minh Xù ôm chầm Lynk Lee khi phải đối diện hối tiếc quá khứ

Chủ nhật, 15/05/2022 12:45 (GMT+7)

Trong Góc Nhỏ Thanh Xuân, MC Minh Xù sẽ lần lượt gợi nhớ đến hàng loạt ký ức của tuổi thơ 8x, 9x cùng Lynk Lee.

Ngay phần mở đầu, Lynk Lee lựa chọn ca khúc Giấc Mơ Tình Yêu để gửi đến khán giả. Nói về lí do chọn ca khúc này, Lynk Lee cho biết cô rất hâm mộ đàn chị Mỹ Tâm. Cô thuộc hầu hết những ca khúc của Mỹ Tâm, thậm chí giọng hát hiện tại cũng bị ảnh hưởng rất nhiều từ đàn chị. Lynk Lee còn thú thật ngày nhỏ “đam mê” rất nhiều ca sĩ: Mỹ Tâm, Đan Trường, Quang Vinh, Ưng Hoàng Phúc,...

Lynk Lee thẳng thắn dùng từ “áp lực” để miêu tả quãng thời gian gồng giấu đi giới tính thật. Nữ ca sĩ mệt mỏi khi phải tạo ra một hình tượng khác để giao tiếp với mọi người, cô thường xuyên giải tỏa áp lực ấy vào những ca khúc.

Teaser từ chương trình hé lộ phân đoạn Minh Xù trao cho Lynk Lee chiếc điện thoại với nhiệm vụ: Nếu được gặp bản thân năm 20 tuổi, bạn sẽ nói gì? Trước cuộc gọi dành cho chính mình, Lynk Lee khuyên bản thân hãy đừng sợ hãi mà nên come out sớm, nói với bố mẹ sớm.

Đến đây, chủ nhân bản hit “Buồn thì cứ khóc đi” lặng người đi. Cô không giấu được cảm xúc: “Trước khi bố em đi, bố có hỏi em còn điều gì muốn nói với bố không? Nhưng em không nói. Em sợ”. Nữ ca sĩ sẽ nói gì với bố sau 30 năm giấu đi con người thật?

Góc Nhỏ Thanh Xuân tập 2 phát sóng lúc 19h00 chủ nhật 15/5 trên HTV7 và kênh YouTube Madison Media Group.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: