Minh Hằng tiết lộ chồng sắp cưới stress vì tập nhảy cho hôn lễ

Thứ hai, 23/05/2022 11:44 (GMT+7)

Gần đến ngày cưới, “cô dâu tháng 6” Minh Hằng thêm phần tất bật. Cô cũng đã chọn được những bộ váy cưới ưng ý nhất.

Sở hữu vóc dáng mảnh khảnh, Minh Hằng khá đau đầu để tìm được trang phục cưới hợp dáng. Tuy nhiên, những ngày này, Minh Hằng cảm thấy tràn đầy hạnh phúc và thú vị. Cô bày tỏ: “Thật ra, váy cưới đẹp thì nhiều lắm, nhưng mà váy cưới khiến tôi có cảm giác rằng: “À đây chính là chiếc váy cưới dành riêng cho mình” thì lại rất khó. Tôi cũng không cần váy cưới có quá nhiều chi tiết hoặc lộng lẫy, tôi quan niệm váy cưới phải tôn lên cô dâu”.

Trước đây, Minh Hằng nhiều lần diện váy cưới cho các show diễn nên cô hiểu rõ cơ thể và mong muốn của bản thân. Đối với nữ nghệ sĩ, váy cưới cho ngày trọng đại của mình lại là một câu chuyện rất khác, có tầm quan trọng và ý nghĩa rất lớn.

Do đó, Minh Hằng đắn đo, thay đổi không ít lần và thậm chí đi từ Bắc vào Nam để những bộ váy cưới hợp với mình nhất. “Ai nói tôi khó tính thì chịu thôi. Tôi chỉ muốn mặc chiếc váy cưới mà mình luôn mơ ước, làm chú rể của mình vui vẻ và hạnh phúc”, cô giải bày.

Tuy nhiên, sao phim “Bẫy ngọt ngào” không tiết lộ về thương hiệu váy cưới mà cô sẽ diện trong ngày trọng đại. Minh Hằng quyết giữ bí mật đến hôn lễ, để tạo sự bất ngờ cho mọi người và đặc biệt là chú rể. “Tôi và anh quy ước với nhau rằng sẽ tự chuẩn bị đồ cho bản thân. Cả hai sẽ nhìn thấy đối phương mặc đồ cưới lần đầu tiên ngay trong ngày trọng đại của mình”, cô hào hứng cho hay.

Cô cũng hé lộ sẽ có nhiều chiếc váy cưới trong hôn lễ, mỗi váy cưới kèm phụ kiện sẽ hiện diện vào đúng thời khắc theo tiếng gọi cảm xúc của cô, giúp cô thể hiện cá tính riêng của mình.

Hôn lễ của Minh Hằng và bạn trai doanh nhân sẽ diễn ra vào tháng 6/2022. Cả hai có 3 tháng chuẩn bị mọi thứ cho hôn lễ, bao gồm việc chọn trang phục, địa điểm, khách mời… và cả phần first dance. Minh Hằng bất ngờ tiết lộ chồng sắp cưới stress trong quá trình tập nhảy. “Nhảy là sở đoản của anh ấy. Mà muốn vợ vui thì phải chịu thôi. Muốn cưới vợ đâu có dễ”, nữ nghệ sĩ hóm hỉnh.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: