Minh Dự rủ rê Bảo Thy, BB Trần, Anh Tú “vạch áo cho người xem luôn”

Thứ năm, 26/09/2019 22:38 (GMT+7)

Trong tập 2 của series Vạch áo cho người xem luôn, Minh Dự còn “chơi lớn” khi mời Bảo Thy – thần tượng của mình - góp mặt.

Với tập đầu tiên của Vạch áo cho người xem luôn, việc Minh Dự khéo léo khai thác câu chuyện về nỗi sợ của các học sinh khi đi học với sự tham gia của anh chàng streamer hót-hòn-họt Cris Phan.

Theo đó, câu chuyện trong tập 2 vẫn lựa chọn đề tài học đường nhưng lần này đi sâu vào tình cảnh mà bất kì ai trong lứa tuổi học trò của một lần trải qua: yêu thầm. Bạn diễn của Minh Dự là Anh Tú vai cậu bạn thân và BB Trần vai cô giáo chủ nhiệm.

Trong tập 2, Minh Dự hoá thân thành cậu bạn học bàn bên của Anh Tú kiêm quân sư tình yêu, luôn bên cạnh hiến kế để cậu học sinh “siêu cool” Anh Tú thuận lợi bước vào tim crush – cô nàng “em gái mưa” Thuỳ Linh. Tuy nhiên, đến cuối cùng, khi mọi sự vỡ oà sau hàng loạt cú twist, khán giả phấn khích phát hiện Minh Dự mới chính là người rơi vào lưới tình.

Trong tập 2, Minh Dự còn “chơi lớn” khi mời Bảo Thy góp mặt trong tập 2. Đặc biệt, ca khúc “Sắc Màu Tuổi Thơ” do Bảo Thy thể hiện cũng phần nào làm sống lại không gian ký ức gắn liền với biết bao thế hệ 8x, 9x. Minh Dự cho biết: “Mới đầu chị Thy từ chối nhưng Dự đã ra sức thuyết phục, lì lợm gửi tin nhắn cho chị, gửi tập 1 của series qua cho chị xem. Sau đó, Dự cũng gửi chi tiết kịch bản tập 2 qua cho chị Thy và cuối cùng chị Thy nhận lời tham gia” – Minh Dự cho hay.

Bên cạnh đó, nam diễn viên hài còn hào hứng: “Ngày xưa, Dự biết chị Thy là do hay chơi audition, nghe nhạc, rồi mình hay chép nhạc chị vào tập để hát theo. Bây giờ được đứng cạnh chị, làm việc chung với chị, cảm giác mình như là fanboy thành công nhất hệ mặt trời vậy”.

Sau hai tập lên sóng, “Vạch Áo Cho Người Xem Luôn” của Minh Dự được khán giả cho là có những tiến bộ rõ rệt, góc nhìn được khai thác sâu. Chính điều này khiến nhiều người mong đợi tập tiếp theo của series sẽ còn truyền tải nhiều điều thú vị hơn, “đô” cười mạnh hơn và hứa hẹn chạm đến kí ức của nhiều người hơn.

Xem tập 2 Vạch áo cho người xem luôn

KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: