Minh Dự quậy tưng trong buổi họp fan của cầu thủ Hồng Duy

Thứ hai, 17/02/2020 16:18 (GMT+7)

Trong buổi họp fan đầu tiên của tuyển thủ quốc gia Hồng Duy, nghệ sĩ hài Minh Dự bất ngờ xuất hiện mang đến nhiều tiếng cười thú vị.

Được biết, Minh Dự và cầu thủ Hồng Duy đã biết nhau khá lâu nhưng chủ yếu tương tác qua mạng xã hội. Trong các trận đấu của tuyển quốc gia, Minh Dự đều dành thời gian xem và cổ vũ. Đây là lần đầu tiên, Minh Dự và Hồng Duy gặp nhau trực tiếp ở ngoài.

Minh Dự tiết lộ: “Trước đó, admin fanclub của Duy Pinky có nhắn tin mời Dự đến buổi offline vì muốn Duy bất ngờ. Giống như fanboy mà gặp thần tượng vậy đó, cảm giác của Dự là lo với hồi hộp quá trời”.

Trái ngược với sự lo lắng đó, Minh Dự đã khiến chàng tuyển thủ Hồng Duy và các fan cười không ngớt suốt buổi offline. Cầu thủ Phan Văn Đức từng chia sẻ: “Mỗi khi được nghỉ tập, ngoài việc chơi game, Văn Đức thường lên YouTube để xem các clip tỏ tình, “cà khịa” hoặc diễn xuất của Minh Dự để giải trí”.

Và chân sút Hồng Duy tỏ ra thích thú: “Duy không ngờ ở ngoài Dự còn “bựa”, duyên dáng hơn trong các clip viral trên mạng nữa. Giờ mới bật mí, chứ Duy là fan của Minh Dự đó, mà không ngờ bạn ấy đến chung vui trong buổi họp fan này khiến Duy rất xúc động”.

Không khí buổi offline còn được Minh Dự kéo mọi người gần nhau hơn bằng tiếng cười bởi các mà “thả thính” “có tiếng” của mình.

Tại buổi offline này, Minh Dự còn tiết lộ Hồng Duy là một trong những cầu thủ mà mình ấn tượng bởi tính cách hài hước, ứng xử tử tế cũng như tài năng trên sân bóng. Minh Dự kể: “Hồng Duy luôn là chân sút xuất sắc của đội tuyển nhưng Dự thích nhất là khả năng bán mỹ phẩm đỉnh cao của Duy. Có khi, Dự phải học hỏi Duy thêm để livestream chuẩn hơn đó”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: