Minh Dự mong muốn thử sức ở những vai không hài

Thứ bảy, 24/12/2022 22:05 (GMT+7)

Không còn “đóng khung” trong hình tượng “giả gái”, Minh Dự khiến khán giả bất ngờ bởi những màn “hắc hoá” ấn tượng trong “Đảo Độc Đắc - Tử mẫu Thiên linh cái”.

Ngay khi Character Poster (poster nhân vật) được công bố, hình ảnh của Minh Dự đã trở thành chủ đề bàn tán. Với mái tóc ngố, gương mặt đen đúa và trang phục “hoa lá”, Minh Dự được xem là nhân vật “tấu hài” cho bộ phim. Tuy nhiên, khác với vỏ bọc vô hại, nam diễn viên che giấu sự “bẩn tính” và đầy mưu mô của mình.

Minh Dự thể hiện rõ tính cách tiểu nhân, hám tiền khi thường xuyên “móc mỉa” Long (Trần Nghĩa) chỉ vì không giàu có như những người còn lại. Thậm chí, sau khi Long trúng số độc đắc, Cường còn mưu toan dồn bạn vào ngõ cụt, ép phải chia tiền và không ngại truy đuổi bạn mình để cướp lại tờ vé số. Người xem cũng không khỏi bất ngờ bởi ánh mắt khi thì láo liên, lúc lại vô cùng sắc lạnh, u ám của nam diễn viên.

Song, bên cạnh màn “hắc hoá” ấn tượng này, Minh Dự vẫn giữ được sự cân bằng cần thiết, giúp không khí rùng rợn, u ám của bộ phim trở nên nhẹ nhàng hơn. Xuất thân là một diễn viên hài, những câu thoại hài hước vốn là một “đặc trưng” được Minh Dự tiết chế tối đa. Những mảng miếng duyên dáng được nam diễn viên thể hiện tinh tế, phù hợp với đặc trưng phim điện ảnh.

“Với Dự, đây là một nhân vật phản diện ngay từ đầu. Những mảng miếng Dự đưa vào đều rất ít để mọi người không nhận ra rằng đây cũng là một người xấu”.

Trong bối cảnh rừng đêm âm u, tịch mịch, Cường (Minh Dự) phải truy sát Long (Trần Nghĩa) đến mức mất nhận thức. Đây cũng là một trong những phân cảnh gây chấn thương nặng nhất cho Minh Dự khi phải chạy liên tục, xuyên qua nhiều bụi gai trong tình trạng không được phép quan sát xung quanh.

“Trong một cảnh khác quay tại Phú Yên, vì lốc nước dâng cao nên Dự vô tình bước trúng một cái hố đá. Tôi đã la lên, máu túa ra từ lòng bàn chân liên tục nhưng chỉ sát trùng nhanh rồi quay tiếp. Liên tục quay dưới nước nhiều giờ liền nên vết thương không thể khô lại, bắt đầu sưng mủ…” - Nam diễn viên kể về lần đầu thử sức điện ảnh khá “trầy trật” của mình.

Xuất phát điểm từ những chương trình hài kịch và sở hữu “gia tài” những vai diễn chỉ cần “thở” cũng khiến khán giả cười nghiêng ngả. Minh Dự gây bất ngờ khi chia sẻ mong muốn được thử những vai “không hài”. Nam diễn viên cho biết,“Ngay từ đầu khi nhận vai, Dự đã muốn sau vai này dẫu nó không xuất sắc trên phim, mình vẫn sẽ được mời một vai không hài. Vai bi kịch lại càng tốt, hoặc vai tưng tửng hay một vai khờ khạo cũng được”.

Năm 2022 vừa qua là một năm đầy “quả ngọt” đối với nam diễn viên sinh năm 1995. Nam diễn viên trẻ đã nhận được Huy chương Bạc Liên hoan Kịch nói Toàn quốc năm 2021 vào đầu năm nay. Bên cạnh đó, anh cũng đã xuất sắc đạt được Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2021 - Nam diễn viên xuất sắc nhất hạng mục phim Web Drama.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: