Minh Dự khiến fan vừa khóc vừa cười với màn cà khịa duyên dáng trong tập 2 “Phán xét”

Thứ sáu, 15/05/2020 11:40 (GMT+7)

Tập 2 Phán xét có màn “đá xoáy” đáng yêu về mặt trái của việc làm từ thiện.

Series “Phán Xét” là chuỗi những câu chuyện đời sống gần gũi, những đề tài nóng, những ý kiến đang nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng…được kể lại thông qua chất liệu trào phúng, kết hợp với phong cách hài lời sở trường của Minh Dự để mang đến những cú nổ cảm xúc cho người xem.

Sau tập đầu tiên nhận được phản hồi tích cực của người hâm mộ khi lật mở góc khuất của cuộc sống tại phòng trọ, tập mới nhất đề cập đến mặt trái của việc làm từ thiện, cụ thể là: Nên hay không nên đặt sự tính toán khi mang đến sự hỗ trợ cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Theo đó, Minh Dự mượn cảm hứng từ câu chuyện có thật từng khiến dư luận có những ý kiến trái chiều khi một bạn trẻ đến xin phần lương thực hỗ trợ từ ATM Gạo và lọt vào tầm ngắm của các Youtuber. Từ đó dấy lên những lời công kích vô thưởng vô phạt khiến tinh thần lẫn cuộc sống của bạn trẻ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Đồng thời, Minh Dự còn khiến người xem gật gù khi có màn đáp trả duyên dáng đến sự vô tâm trong các lời bình luận ác ý của cư dân mạng, cũng như “cà khịa” khéo léo những người sử dụng từ thiện như phương thức đánh bóng tên tuổi mà quên mất rằng ý nghĩa của việc làm từ thiện chính là không vụ lợi.

Tập 2 Phán xét do Ngọc Hùng – một người anh khá thân thiết với nam nghệ sĩ – làm đạo diễn. Cả hai đã dành thời gian bàn bạc và lên chi tiết thực hiện. Hỗ trợ Minh Dự trong sản phẩm lần này là những gương mặt trẻ triển vọng, được giới trẻ yêu mến: Kim Nhã, Duy Dương, Ngọc Nga, Tiết Duy Hoà, Ngọc Phước, Nguyên Thảo, Phúc Zelo, Phước Tài, Tất Diệu Hằng, Nguyễn Quỳnh, Bảo Bảo, Quang Sơn, Tuyết Vân, Hinh Hùng.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: