Miko Lan Trinh nợ bố mẹ lời xin lỗi vì vụ kiện kéo dài đến 9 năm

Thứ năm, 28/05/2020 13:00 (GMT+7)

Sau vụ kiện, Miko Lan Trinh lên kế hoạch “lột xác”, thay đổi bản thân trong nghệ thuật thời gian tới.

Sau một thời gian dài tranh chấp, kiện tụng với công ti và người quản lí cũ, Miko Lan Trinh hiện tạm thời thắng kiện, cô dồn hết sức cho công việc. “Chín năm qua, tâm trạng của tôi cứ trồi sụt thất thường vì nó. Nhưng tôi luôn tự nhủ không được nản lòng. Tôi rất thương ba mẹ. Tôi nợ ba mẹ lời xin lỗi vì đã khiến gia đình mệt mỏi suốt 9 nămq qua”, Miko cho biết.

Sau một quãng thời gian dài mất niềm tin vào chính mình và không dám đầu tư quá quyết liệt vào bất kỳ dự án nào, hiện tại Miko Lan Trinh cho biết đây là thời điểm cô đang dồi dào năng lượng và sẵn sàng để trở lại nhiều nhất. Điều tuyệt vời nhất với chính bản thân nữ ca sĩ là sau ngần ấy thời gian, niềm đam mê của cô với nghệ thuật vẫn còn rất lớn.

Thời gian này, lịch trình làm việc và “chạy show” của nữ nghệ sĩ khá dày đặc, từ các lời mời tham gia làm MC Truyền hình, radio, biểu diễn ca nhạc cho đến các dự án cá nhân như quay talk show, vlog…

Miko Lan Trinh tiết lộ, điều đặc biệt nhất mà cô muốn chia sẻ với khán giả đó chính là việc cô đang bắt tay vào thực hiện một dự án tâm huyết của riêng mình: một MV ca nhạc sẽ phát hành vào mùa hè mang tên “Gạo trắng nước trong” do nhạc sĩ Phúc Bồ sáng tác.

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn cho biết bản thân mình cũng sẽ có sự thay đổi ấn tượng về mặt ngoại hình. Thời gian qua, ngoài việc trau dồi kĩ năng nghệ thuật, Miko còn dành kha khá nhiều thời gian để “tút tát” vẻ ngoài của mình.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: