Midu từng “sang chấn tâm lí” khi biết đóng cặp cùng Lê Dương Bảo Lâm

Chủ nhật, 05/03/2023 00:23 (GMT+7)

Đạo diễn Luk Vân, diễn viên Midu và diễn viên Phú Thịnh đã có những chia sẻ về bộ phim Khi Ta 25 trong Bật Mí Chuyện Sao tuần này.

Khi Ta 25 của Luk Vân là bộ phim điện ảnh hiếm hoi mang chủ đề đào tạo idol. Phim kể về Tuệ Lâm (Midu), nữ quản lý nghệ sĩ mang nhiệt huyết tuổi trẻ để đào tạo nhóm nhạc nam đầu tay - The Air. Tuy nhiên một biến cố lớn đã khiến cho nhóm bị tan rã còn Tuệ Lâm thì sang Hàn Quốc. Ngay sau khi trở về, cô quyết tâm khôi phục lại nhóm nhạc đầu tiên mà mình quản lí và cho họ một màn debut xứng đáng.

Kịch bản phim được xây dựng dựa trên chính thanh xuân của Luk Vân và nhóm nhạc The Air do cô quản lí trước đó. Nữ đạo diễn chia sẻ: “Bộ phim mang tính kỉ niệm chứ không hẳn là lấy cuộc đời thật của Luk. Chỉ là cảm hứng của Luk với nhóm nhạc của mình, còn lại các tuyến nhân vật vẫn được viết phù hợp với mạch phim”.

Nhắc về thành viên cũ của The Air, cũng là người duy nhất góp mặt trong bộ phim lần này - Him Phạm, Luk Vân cho biết: “Him là talent đầu tiên ra khỏi The Air. Chính vì Him ra khỏi The Air nên The Air mới tan rã. Him rất giỏi về nhảy, rap, gần như là người hỗ trợ chính cho nhóm trưởng nên khi Him rời khỏi thì nhóm đã bị mất cân bằng. Để tìm một người như Him thế vào nhóm cũng rất khó. Nhưng cũng nhờ Him ra khỏi The Air thì mới có Him Phạm, có Luk Vân như bây giờ và đó cũng là lý do Luk mời Him trở về đóng phim này”.

Về phần Midu, nữ diễn viên cho biết cô đã từng cảm thấy sốc khi biết Lê Dương Bảo Lâm sẽ đóng cặp với mình trong Khi Ta 25. “Midu đọc kịch bản thì nhân vật Hùng trong tưởng tượng của Midu rất khác cho nên khi Luk thông báo sẽ chọn Lê Dương Bảo Lâm cho vai Hùng là Midu bị đứng hình, hoang mang nguyên buổi tối luôn”, nữ diễn viên hài hước chia sẻ.

Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm cũng từng chia sẻ về thái độ ghen tuông “nhè nhẹ” của vợ mình khi anh đóng cặp với Midu. Điều này chứng minh, cặp đôi Tuệ Lâm (Midu) và Hùng (Lê Dương Bảo Lâm) đã có những phân cảnh vô cùng tình cảm trên phim.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình quay phim, nam chính Phú Thịnh cho biết: “Nếu ai theo dõi Thịnh thì cũng biết Thịnh là một người không biết gì về nhảy. Thịnh không có năng khiếu nhảy, cũng không có năng khiếu âm nhạc mà phim này mình phải vào vai ca sĩ, phải biết chơi guitar. Trong một thời gian ngắn Thịnh phải rèn luyện những chuyên môn của một ca sĩ thì đối với Thịnh cũng khó khăn”.

Hiện tại, phim điện ảnh Khi ta 25 đã được chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc. Ngoài dàn diễn viên chính Midu, Lê Dương Bảo Lâm, Phú Thịnh, Him Phạm, Lãnh Thanh, Đỗ Nhật Trường, Long Hoàng thì bộ phim còn có sự góp mặt của NSƯT Hữu Châu, nghệ sĩ Mỹ Duyên, diễn viên Huy Khánh, diễn viên Tú Vi, Ngô Kiến Huy, Nam Thư cùng các diễn viên trẻ khác như: Trịnh Hùng, Đỗ Phú Quí, Chiến Bùi…

Đón xem các tập tiếp theo Talkshow Bật Mí Chuyện Sao được phát sóng vào lúc 13 giờ 30 thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại trên Fanpage Bật Mí Bí Mật.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: