Midu sành điệu, Dương Lâm thần thái, Lãnh Thanh “cool” ngầu trong first look “khi ta hai lăm”

Thứ năm, 27/10/2022 10:35 (GMT+7)

Với thời lượng hơn 2 phút, clip first look của dự án điện ảnh “Khi Ta Hai Lăm” mang đến cái nhìn tổng quan cho khán giả về thể loại, màu sắc phim cũng như giới thiệu dàn nhân vật chính

Khi Ta Hai Lăm kể về hành trình của Tuệ Lâm (Midu) - nữ quản lí nghệ sĩ (talent manager) tài năng nhưng gặp nhiều lận đận trong sự nghiệp. Từng dồn hết tâm huyết gầy dựng nhóm nhạc The Air, tuy nhiên, một biến cố lớn đã xảy ra khiến cho mọi kế hoạch mà cô ấp ủ tan thành mây khói. Dẫu vậy, Tuệ Lâm vẫn không từ bỏ. Sau thời gian làm việc và học hỏi tại Hàn Quốc, cô trở về Việt Nam cùng người bạn cũ Hùng tập hợp lại các thành viên The Air nhằm thực hiện lời hứa debut còn dang dở năm xưa.

Khi ta hai lăm đánh dấu bước chuyển mình của nữ đạo diễn khi xoay quanh những hoài bão, đam mê tuổi trẻ, tình bạn lẫn gửi gắm thông điệp dám theo đuổi ước mơ. Phim cũng đựa vào trải nghiệm hoàn toàn có thật của nữ đạo diễn. Cách đây 5 năm, công ty giải trí MOWO mà Luk Vân điều hành từng ấp ủ tham vọng debut một nhóm nhạc thần tượng cũng mang tên The Air.

Lần đầu lấn sân sang mảng điện ảnh, vai diễn của Lê Dương Bảo Lâm ghi điểm nhờ thần thái tự tin, hoạt bát ra dáng một tay quản lí nghệ sĩ lành nghề. Anh làm người xem bật cười trước thái độ thanh niên nghiêm túc, thường xuyên “ra dẻ” chỉnh đốn đàn em nơi nhân vật Hùng.

Trong lúc đó, các gương mặt còn lại cũng bước đầu gây được ấn tượng. Nếu như Midu thu hút sự chú ý bằng vẻ nữ tính, sắc sảo cùng lối ăn mặc sành điệu; Phú Thịnh ghi điểm nhờ nét hóm hỉnh và thích pha trò thì Lãnh Thanh khiến hội chị em gục ngã bởi trang phục “cool ngầu”, đúng kiểu trai hư.

Khi Ta Hai Lăm sẽ được khởi quay vào cuối tháng 10/2022, ra rạp vào năm 2023.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: