Mẹ Phạm Đình Thái Ngân hé lộ tật xấu của chàng ca sĩ

Thứ năm, 28/10/2021 22:05 (GMT+7)

Xuất hiện tại chương trình Giải mã tri kỉ, mẹ của Phạm Đình Thái Ngân chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị về cuộc sống cũng như sự nghiệp ca hát của anh chàng.

Phạm Đình Thái Ngân là cái tên không còn mấy xa lạ trong làng âm nhạc của giới trẻ hiện nay. Sở hữu chất giọng trầm ấm, nam ca sĩ sinh năm 1993 từng khiến hội chị em mê mẩn sau khi lồng tiếng cho vai Ngạn trong bộ phim Mắt Biếc.

Mẹ của Thái Ngân - cô Thái Lan cho biết, Thái Ngân có khiếu âm nhạc khi mới 5 tuổi. Có lẽ dòng máu nghệ thuật của nam ca sĩ phần nào xuất phát từ gia đình khi mẹ từng theo đuổi dòng nhạc cải lương, ba làm nghề xiếc, ảo thuật. Tuy nhiên, Thái Ngân từng chọn ngành kiến trúc nhưng vì không đủ điểm đậu nên mới bén duyên với âm nhạc.

Khi được hỏi về khó khăn lớn nhất trên hành trình của mình, Thái Ngân chia sẻ: “Khó khăn lớn nhất từ trước đến giờ chắc là gánh nặng mà mình phải mang khi bản thân Ngân phải lo rất nhiều thứ. Khi đó, Ngân vẫn thường hay đùa với má rằng sao má không sinh ra mình trong một gia đình đã có sẵn hết tất cả hoặc đùa rằng có khi nào má là tỉ phú mà má đang thử lòng con không.”

Thái Ngân cũng bộc bạch về thành công sau Mắt Biếc. Việc lồng tiếng cho nhân vật Ngạn và hát ca khúc trong phim giúp cho sự nghiệp của anh bước lên thêm 1 bậc. Đó cũng là cơ hội, cái duyên và cũng là điểm nhấn để Thái Ngân có đà tiến về phía trước.

Cũng ngay trên sân khấu, mẹ của Thái Ngân được dịp “vạch trần” những tật xấu của nam ca sĩ. Cô Thái Lan cho biết mỗi khi con trai mình lấy quần áo, cô là người phải xếp cho gọn gàng lại như ban đầu. Không những thế, Thái Ngân là một người nóng tính.

Cuối chương trình, Thái Ngân đầy xúc động khi gửi lời cảm ơn chân thành đến mẹ mình vì luôn là hậu phương vững chắc để anh cố gắng. Cô Thái Lan cũng không kiềm được cảm xúc mà bật khóc vì không lo cho Thái Ngân một mái ấm thật sự hạnh phúc với đầy đủ ba và mẹ. Cô cảm ơn vì anh đã là trụ cột chính và lo cho gia đình.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: