"Mẹ ác ma, cha thiên sứ" vừa lên sóng, Trần Huy Anh tung ngay bộ ảnh kỉ niệm

Thứ tư, 29/12/2021 18:10 (GMT+7)

Để kỉ niệm bộ phim chính thức chào sân, nam chính Huy Anh tung bộ ảnh khoe trọn nhan sắc mạnh mẽ, trưởng thành, toát lên khí chất của một ông bố trẻ.

Huy Anh là gương mặt còn khá mới với khán giả. Trước khi đảm nhận vai diễn Tấn Lộc - chồng của Tất Thắng (Minh Hằng) trong Mẹ ác ma, Cha thiên sứ, Huy Anh chỉ mới tham gia vai Cuội trong Hotboy nổi loạn 2.

Đến với Mẹ ác ma, Cha thiên sứ, Huy Anh tiếp tục đảm nhận một vai diễn có độ khó cao và phải tự "vùng vẫy" trong một "biển" diễn viên thực lực như nghệ sĩ Thanh Thủy, NSƯT Công Ninh, nghệ sĩ Trung Dân, Minh Hằng, Khả Như, sao nhí Ngân Chi... Điều này cũng khiến khán giả đặt ra nhiều nghi vấn cho nam diễn viên, tuy nhiên, qua màn thể hiện ấn tượng của Huy Anh trong tập 1 và 2, khán giả đang dần yên tâm.

Chia sẻ lý do chọn Huy Anh cho vai nam chính trong Mẹ ác ma, Cha thiên sứ, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho biết: "Ngoại hình của Huy Anh rất phù hợp với hình tượng một ông bố quốc dân, gương mặt thiện cảm, ưa nhìn. Bên cạnh đó, tính cách của Huy Anh cũng khá giống Tấn Lộc, cả hai đều là người hiền lành, duyên dáng, đáng yêu và rất hài hước. Hơn thế nữa, tôi tin rằng Huy Anh còn nhiều thứ để khai thác”.

Tuy đạo diễn Vũ Ngọc Đãng rất tin tưởng vào năng lực diễn xuất của Huy Anh nhưng ban đầu khi quyết định chọn Huy Anh vào vai Tấn Lộc nam đạo diễn cũng vấp phải không ít phản đối. "Nhà sản xuất không dám tin tưởng vào một diễn viên chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Huy Anh thì lại chưa đóng nhiều phim, tuy nhiên vì nể tôi nên họ đã đồng ý nhưng sau khi họ xem được những tập đầu tiên, họ đã thực sự yên tâm", đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ.

Bộ phim Mẹ ác ma, Cha thiên sẽ phát sóng thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên kênh K+CINE và app K+, độc quyền của Truyền Hình K+.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: