MC thể thao Mai Anh hé lộ “Có một người như thế"

Thứ tư, 15/03/2023 17:05 (GMT+7)

Tối 14/3, nữ MC thể thao Mai Anh phát hành MV “Có một người như thế”. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tay chính thức của cô.

MV mở đầu bằng cảnh nữ chính (Mai Anh đóng) đắm chìm trong kỉ niệm thời học trò khi xem lại những hình ảnh, câu chữ dễ thương trong cuốn kỉ yếu của mình.

Trong quyển vở thanh xuân của cô có mối tình nhẹ nhàng với chàng bạn học cùng lớp (Khoai Vũ (Vũ Đình Khoái) đóng). Cả hai trải qua những cung bậc khó quên của tình yêu tuổi học trò từ rung động, cảm mến cho đến sánh bước bên nhau. Cái kết mở dành cho cặp đôi đem lại nhiều cảm xúc bồi hồi, lưu luyến.

Tương tác ngọt ngào lẫn tự nhiên giữa Mai Anh và Khoai Vũ giúp MV Có một người như thế thêm chân thật. Cả hai cũng có ấn tượng đẹp về đối phương trong quá trình quay MV. Mai Anh tiết lộ bạn diễn giúp đỡ cô rất nhiều ở những phân đoạn tình cảm.

Có một người như thế là sản phẩm âm nhạc đầu tay chính thức của Mai Anh. Đồng thời, đây cũng là dự án đánh dấu bước ngoặt mới của nữ MC đến từ Hà Nội - hướng tới hình tượng nghệ sĩ đa năng hơn sau gần một thập niên tỏa sáng trong vai trò MC thể thao năng động.

Lần đầu công khai giọng hát trước khán giả, Mai Anh dành nhiều thời gian và tâm huyết để luyện giọng. Kết quả, cô ghi dấu ấn với chất giọng ngọt ngào và đầy cảm xúc. Sau Có một người như thế, Mai Anh đang cân nhắc những dự án nghệ thuật mới phù hợp với bản thân.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: