MC Quyền Linh: “Tôi không áp lực khi dẫn chương trình dành cho giới trẻ”

Thứ hai, 02/05/2022 20:30 (GMT+7)

MC Quyền Linh “cầm trịch” chương trình “Chọn đâu cho đúng” mùa 3, phát sóng vào lúc 20h30 thứ hai hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 2/5/2022.

Sau 2 mùa phát sóng, chương trình nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả cũng như những bạn trẻ có niềm đam mê học hỏi kiến thức. Chương trình đã mang đến cho khán giả những giây phút gây cấn cùng chiếc két sắt khổng lồ, hơn hết là sức nặng của tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Ở những mùa trước, khán giả sẽ thấy được một MC Đại Nghĩa vô cùng hài hước, MC Ngô Kiến Huy và MC ST Sơn Thạch vô cùng điển trai. Ở mùa này, MC Quyền Linh chính thức “cầm trịch” chương trình. Anh khẳng định không áp lực khi dẫn cho một chương trình dành cho giới trẻ. Nam MC còn cho biết bản thân sẽ học hỏi được rất nhiều điều từ chính năng lượng mà các bạn trẻ mang đến.“Sân khấu là một nơi để thể hiện cá tính, những niềm đam mê để được là chính mình. Tôi rất thích thú vì có thể được học thêm những điều mới mẻ từ các bạn trẻ. Tôi nghĩ rằng mình và các bạn chưa thể hòa hợp trong một vài phút đầu tiên mà thôi nhưng khi vào cuộc chơi thì mọi thứ sẽ bùng cháy”, MC Quyền Linh cho biết.

Chọn đâu cho đúng là “cuộc chiến” dành cho những ai có niềm đam mê chinh phục kiến thức ở nhiều lĩnh vực trong xã hội. Với thời lượng 60 phút mỗi tập, 8 người chơi cùng 2 nghệ sĩ khách mời sẽ được chia thành 2 đội để đối đầu với nhau qua từng câu hỏi

Dưới áp lực của thời gian, chương trình mang đến thách thức về trí tuệ dành cho mỗi người chơi qua mỗi câu hỏi. Đặc biệt, các đội chơi có nguy cơ đánh mất thành viên và chiếc két sắt khổng lồ đang chực chờ để đè bẹp những người chơi có lựa chọn đáp án sai. Vì vậy, để bảo toàn các thành viên trong đội, đòi hỏi người chơi phải có nhiều kiến thức về các lĩnh vực trong đời sống xã hội, kèm theo đó là những chiến thuật hợp lý và ăn ý từ các thành viên.

Đón xem tập đầu tiên Chọn đâu cho đúng mùa 3, phát sóng vào lúc 20g30 thứ hai ngày 02/05/2022 trên kênh VTV3.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: