MC nhí Candy Ngọc Hà khiến Lâm Vỹ Dạ, Châu Đăng Khoa hết lời khen ngợi

Thứ sáu, 17/06/2022 21:03 (GMT+7)

Trong Đấu trường âm nhạc nhí, sự kết hợp thú vị giữa Lâm Vỹ Dạ và bé Candy Ngọc Hà trong vai trò MC hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Đấu trường âm nhạc là gameshow âm nhạc mang tính đối kháng, tươi mới, trẻ trung. Mỗi tập gồm 3 thủ lĩnh (đội trưởng người lớn) là những nghệ sĩ nổi tiếng, dẫn dắt một đội gồm 3 thành viên là những đấu sĩ nhí (6-16 tuổi) có chất giọng và khả năng biểu diễn tốt. 3 đội phải tranh tài để tìm ra đội chiến thắng trong 2 tập liên tiếp.

Họ phải thuyết phục 7 giám khảo là người hoạt động trong lĩnh vực giảng dạy, sản xuất âm nhạc. Tương tự mùa trước người thua cuộc sẽ phải lọt xuống chiếc hố của chương trình, còn người thắng tiếp tục song đấu. Đặc biệt, mỗi đội sẽ được bốc thăm 1 quyền trợ giúp trong 3 quyền sau: Cứu, Chuyển, Chặn.

Xuất hiện trong Đấu trường âm nhạc nhí 2022 với vai trò MC, Lâm Vỹ Dạ tâm sự cô không quá xa lạ với sân chơi này, bởi cô từng cùng ca sĩ Will đảm nhận vai trò MC Đấu trường âm nhạc và nhiều lần làm thủ lĩnh trong cả 2 phiên bản lớn lẫn nhí.

Lâm Vỹ Dạ - Candy Ngọc Hà

Trong Đấu trường âm nhạc nhí mùa này, nữ diễn viên kết hợp cùng Candy Ngọc Hà. Ba năm trước, bé Candy Ngọc Hà từng khiến thủ lĩnh lẫn giám khảo bất ngờ vì sở hữu giọng ca ngọt ngào, khả năng làm chủ sân khấu. Thời điểm đó tuy chưa học chữ, chưa biết đọc nhưng cô bé vẫn thuộc làu ca khúc, hát đúng lời, đúng giai điệu và không hề thua kém các đấu sĩ lớn hơn. Trở lại Đấu trường âm nhạc nhí 2022 với vai trò MC, cô bé tiếp tục khiến mọi người bất ngờ bởi sự thông minh, lém lỉnh.

Lâm Vỹ Dạ khen: “Ngọc Hà rất thông minh. Mỗi lần cô Dạ quăng miếng hài hoặc cô cháu bàn với nhau về kịch bản thì bạn rất nhanh nhạy, bắt ý ngay lập tức”.

Đến với Đấu trường âm nhạc nhí 2022, Lâm Vỹ Dạ chia sẻ cô chính là Trưởng tàu còn bé Candy Ngọc Hà là Người soát vé trên chuyến tàu đi đến Vương quốc tuổi thơ: “Mỗi tập sẽ là một sân ga với nhiều tên gọi dễ thương như: sân ga bánh ngọt, sân ga trái cây, sân ga sắc màu...Mỗi sân ga sẽ có 9 hành khách nhí cùng 3 thủ lĩnh lớn”. Bên cạnh đó nữa MC khẳng định chiếc hố của chương trình vô cùng an toàn nên các đấu sĩ nhí không cần lo lắng khi bị rơi xuống vì thua trận.

Ngoài Lâm Vỹ Dạ và bé Candy Ngọc Hà, chương trình còn có sự góp mặt của giám đốc âm nhạc Châu Đăng Khoa. Anh chính là người đứng sau những ca khúc bùng nổ, tiết mục đỉnh cao của các bạn nhỏ trong Đấu trường âm nhạc nhí 2022.

Giám khảo của chương trình.

Đấu Trường Âm Nhạc Nhí 2022 sẽ chính thức phát sóng lúc 21h Chủ Nhật hàng tuần trên kênh THVL1 từ ngày 26/6.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: