MC Nam Linh xuất sắc bước vào top 2 Én Vàng 2021

Thứ năm, 21/10/2021 21:53 (GMT+7)

Với kinh nghiệm, bản lĩnh và không ngừng bứt phá, Nam Linh đang dần tiến về đích khi lọt Top 2, sẽ trong đêm Chung kết xếp hạng.

Én Vàng 2021 chính thức tìm ra hai cái tên để bước vào đêm Chung kết xếp hạng là Nam Linh và Kim Liên. Ngay từ đầu cuộc thi, Nam Linh được xem là một trong những ứng viên nặng kí với kinh nghiệm dày dặn. Tuy nhiên, đây cũng là một rào cản, buộc Nam Linh phải bước ra vùng an toàn của mình, biến hóa đa dạng hơn trong các thể loại bản tin và phong cách.

Tại cuộc thi, có hai điều Linh bị góp ý nhiều nhất là tốc độ nói và sự chân thành. Kinh nghiệm làm nghề lâu năm đã khiến Linh phần nào mất đi cảm xúc trong lối dẫn. Qua cuộc thi, Linh đã học cách nói chậm lại, mở lòng mình ra nhiều hơn để chạm tới trái tim của người nghe.

Trong tập 14, bằng bản lĩnh và kinh nghiệm của mình, Nam Linh đã tự tin dẫn bằng cả 2 ngôn ngữ Anh- Việt thuyết phục hoàn toàn các giám khảo. Nam Linh chính là thí sinh có tổng điểm cao nhất ở phần thi này.

Nam Linh sở hữu gương mặt sáng cùng hình thể lí tưởng với chiều cao 1m83. Chưa kể, anh sở hữu giọng Bắc chuẩn lí tưởng, cùng khả năng ngoại ngữ ấn tượng. Trưởng thành từ Cầu Vồng 2013 cùng bản lĩnh sân khấu dày dặn, anh được tin tưởng giao vai trò MC trong nhiều sự kiện lớn và gặt hái được nhiều thành tích nổi bật như: Top 6 và Giải thí sinh được yêu thích nhất Cầu Vồng Lĩnh vực MC 2013; Top 10 Front The Most (MC Tiếng Anh) 2012; Giải nhất Cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh FIA Shine...

Với Nam Linh, 10 năm từ những ngày đặt chân ra Hà Nội theo đuổi ước mơ dẫn chương trình là một khoảng thời gian không quá dài nhưng chắc cũng là đủ cho một cột mốc tiếp theo để thay đổi bản thân. Và nơi đó chính là Én Vàng 2021.

Đêm Chung kết Xếp hạng Én vàng sẽ diễn ra đầu năm 2022. Trước đó Top 2 Én Vàng sẽ cùng nhau dẫn dắt xuyên suốt Én Xuân mùa đầu tiên (phiên bản Én Vàng dành cho người trên 35t tuổi) sẽ phát sóng đều đặn vào khung giờ cũ của Én Vàng hàng tuần.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: