Mẫu nhí 13 tuổi Bảo Hà giành giải vàng Teen Models Vietnam mùa đầu tiên

Thứ ba, 13/09/2022 18:01 (GMT+7)

Giữ vững phong độ qua các vòng thi, mẫu nhí đã giành được ngôi vị Quán quân - giải Vàng Teen Models 2022.

Chương trình Teen Models đã diễn ra từ tháng 6/2021 đến nay với sự tham dự của hơn 100 thí sinh, trải qua 6 vòng thi với sự dẫn dắt của hơn 40 giám khảo, chọn ra 30 gương mặt xuất sắc nhất cho đêm chung kết.

Mở màn với phần chào sân hô tên, Bảo Hà xuất hiện chiếc áo dài tone xanh hoạ tiết thêu vân mây cùng nón cách tân, phô diễn trọn vẹn kỹ năng trình diễn và pose dáng với những bước đi uyển chuyển, chuyên nghiệp.

Là thí sinh từng thắng giải Teen Tài năng ở các vòng thi trước, Bảo Hà được chọn trình diễn ánh sáng Dance with Led Poi mở màn của phần thi Trang phục thể thao. Bảo Hà cũng chính là mẫu nhí kết thúc phần thi này với sự xuất hiện trong trang phục thể thao tone cam kết hợp cùng vợt tennis. Bảo Hà đã thể hiện được sức trẻ, khỏe của một Teen Models khi thực hiện những bước đi đầy mạnh mẽ, tự tin.

Ở thử thách tạo dáng trước ống kính trong một phút và giám khảo sẽ dựa trên kết quả của phần thi để chọn Top 6 chung cuộc, Bảo Hà đã có những shoot ảnh chuyên nghiệp khi liên tục thực nhiều dáng pose khó kết hợp cùng với đèn led ngay tại sân khấu cuộc thi.

Đến với vòng thi ứng xử, với câu hỏi: “Tuổi teen cần phải làm gì cho gia đình của mình và vì sao?”, Bảo Hà đã hoàn thành phần thi ứng xử với hình thức song ngữ. Kết quả, Bảo Hà đã đăng quang ngôi vị Quán quân - giải Vàng Teen Models với sự thuyết phục và tán thành từ Ban giám khảo.

Những thành công từ bước đầu với vai trò một người mẫu nhí, Tân Quán quân Teen Models 2022 Bảo Hà sẽ còn có nhiều cơ hội hơn trong tương lai để viết tiếp hành trình chinh phục giấc mơ làng thời trang Việt Nam.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: