MARMELLO tuyên bố tan rã

Thứ ba, 03/09/2019 10:23 (GMT+7)

Nhóm nhạc nữ MARMELLO đã tuyên bố tan rã sau hai năm hoạt động cùng nhau.

Mới đây, các thành viên của MARMELLO đã lần lượt đăng tải những bài viết trên instagram cá nhân và xác nhận, MARMELLO sẽ chính thức tan rã. Các thành viên cũng không quên cảm ơn sự yêu mến và ủng hộ của fan hâm mộ trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

“Nguyên nhân của sự tan rã này không đơn thuần chỉ là một lí do mà nó là sự kết hợp của nhiều thứ khác,…vì vậy rất khó để giải thích. Tôi rất xin lỗi vì đã không thể đáp lại tình yêu và niềm hy vọng của các bạn!” (Trích)

--Guitarist Youna--

“Tôi rất tiếc khi phải nói lời tạm biệt với các bạn trong suốt một khoảng thời gian dài chúng tôi đã im lặng. Sau những cuộc thảo luận dài giữa các thành viên, MARMELLO đã quyết định ngừng các hoạt động. Hãy luôn ủng hộ tôi và các thành viên khác trên những con đường riêng nhé. Tôi sẽ trở lại một lần nữa!

Cảm ơn mọi người và xin hẹn gặp lại!" (Trích)

--Gaeun--

“Thật sự xin lỗi và cảm ơn những người hâm mộ đã luôn chờ đợi và yêu thương MARMELLO. Mặc dù mọi thứ đã kết thúc nhưng rồi sẽ lại có thêm một khởi đầu mới ngay thôi. Vì vậy, hãy ủng hộ và cổ vũ cho chúng tôi nhé!” (Trích)

--Hyeona--

MARMELLO là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc gồm 5 thành viên thuộc nhóm Văn hóa Cán bộ: Youna, Doeun, Daeun, Gaeun và Hyeona. MARMELLO chính thức ra mắt vào ngày 24 tháng 05 năm 2017.

Chúc cho những thành viên của MARMELLO sẽ đạt được thành công trong các hoạt động ở tương lai!

PHƯƠNG TRANG
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: