Màn lột xác đầy ngoạn mục của 9X khiến cư dân mạng trầm trồ

Thứ tư, 26/02/2020 21:38 (GMT+7)

Từ một người có ngoại hình chưa được ưa nhìn, cậu bạn Trần Đỗ Đăng Khoa (21 tuổi, Kiên Giang) đã có màn “dậy thì thành công” khiến nhiều người phải trầm trồ, bất ngờ.

Đăng Khoa là một người mẫu ảnh, diễn viên tự do. Mới đây anh chàng đã kiến cư dân mạng bất ngờ khi chia sẻ lại những hình ảnh trước đây và bây giờ của mình. Hình ảnh của Đăng Khoa đã thu hút hơn 5 ngàn lượt yêu thích sau một ngày chia sẻ. Với sự thay đổi ngoạn mục như hai người hoàn toàn khác nhau, Đăng Khoa được cư dân mạng cho rằng đã có một màn “dậy thì” cực kì thành công và giống như các idol Hàn Quốc.

Đăng Khoa trước đây...

..và bây giờ.

Đăng Khoa chia sẻ: “Lúc trước mình rất mập, năm 2016 mình bắt đầu lên kế hoạch giảm cân khi mình bắt đầu nhìn nhận, ý thức về ngoài hình, sức khoẻ của bản thân cũng như công việc và ước mơ mà mình muốn theo đuổi đó là người mẫu, diễn viên”.

Hình ảnh Đăng Khoa hiện tại.

Khoa cho biết cậu bạn đã tìm đến việc tập luyện thể hình cùng chế độ ăn uống khoa học, hợp lí với bản thân hơn. Khoa cho biết: “Sau khi giảm cân mình cảm thấy bản thân năng động, nhanh nhẹn và khoẻ hơn nhiều. Bạn bè mình còn bất ngờ còn trêu là “Ê Khoa đập đi xây lại hết bao nhiêu tiền chỉ tui coi hi hi”. Cho đến hiện tại bản thân mình đã tự tin hơn rất nhiều khi giao tiếp với mọi người xung quanh”.

Cận cảnh góc mặt của Đăng Khoa.

Sở thích lớn nhất của Khoa là được diễn trước ống kính, được nhìn bản thân mình qua góc nhìn của người khác. Đặc biệt Khoa còn biết hát, biết đàn guitar. Hiện tại cậu bạn đang cố gắng trau dồi, học hỏi thêm nhiều kĩ năng để bản thân tốt hơn mỗi ngày để phục cho công việc và đam mê diễn xuất của mình.

Đăng Khoa tâm sự: “Nếu có duyên mình muốn mình trở thành người truyền cảm hứng, năng lượng tích cực, hạnh phúc cho những người xung quanh, đặc biệt là các bạn trẻ cùng thế hệ với mình”.

DUY LÊ
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: