MAMA 2022: Daesang đầu tiên thuộc về BTS

Thứ tư, 30/11/2022 15:53 (GMT+7)

Ngày đầu tiên của giải thưởng âm nhạc MAMA 2022 đã diễn ra và những cái tên chiến thắng của các hạng mục đã được gọi tên.

Sau hơn 4 tháng khởi tranh bình chọn từ người hâm mộ và giới chuyên môn nghệ thuật, giải thưởng Mnet Asia Music Awards 2022 (MAMA) đã diễn ra. Giải thưởng năm nay quy tụ nhiều thần tượng âm nhạc Kpop trải dài từ thế hệ 2 đến thế hệ thứ 4, bên cạnh đó, còn có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng xứ Hàn Park Bo Gum, Lee Jong Suk,... với vai trò khách mời trao giải.

Trong ngày đầu tiên của giải thưởng, chỉ có một giải daesang được trao là giải "Worldwide Icon of the Year" và giải thưởng này thuộc về nhóm nhạc nam toàn cầu BTS. Đây là năm thứ 5 liên tiếp mà BTS chiến thắng giải thưởng này, khẳng định vị thế thống lĩnh toàn cầu trong âm nhạc của nhóm trong suốt thời gian qua. Với giải daesang này, BTS có 68 giải daesang tại MAMA và trở thành thần tượng có nhiều giả giảng daesang nhất của giải thưởng này.

Bên cạnh giải daesang, ngày trao giải thứ nhất còn gọi tên top 10 Worldwide Fans' Choice (Bonsang) năm nay gọi tên: BLACKPINK, BTS, ENHYPEN, GOT7, NCT DREAM, PSY, SEVENTEEN, Stray Kids, TREASURE và TXT. Và chiếc cúp danh giá thuộc về nhóm nhạc nữ nhà YG BLACKPINK.

THÀNH NGUYỄN

(theo Mực Tím)

Ảnh: MAMA

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: