Making My Way của Sơn Tùng M-TP sở hữu nhiều thành tích ấn tượng

Thứ bảy, 06/05/2023 23:03 (GMT+7)

Nửa đêm ngày 5/5, Sơn Tùng M-TP đã cho ra mắt bản audio ca khúc Making My Way, đánh dấu sự trở lại sau hơn 1 năm im ắng.

24 giờ sau khi ra mắt, Making My Way của Sơn Tùng M-TP đã mang về những chỉ số ấn tượng.

Lượt nghe Making My Way trên Spotify.

Ở thành tích nhạc số, Making My Way chỉ mất rất ít thời gian để vươn lên #1 iTunes Việt Nam và Apple Music Việt Nam.

Đáng chú ý, bài hát cũng chiếm trọn vị trí top 1 tại BXH iTunes của Singapore, Nhật Bản, Đài Loan và đặc biệt bài hát cũng vào luôn top iTunes tại Đức (#4), Mỹ (#6), Canada (#6).

Các thành tích Making My Way đạt được.

Trên Spotify, đúng 10h25 ngày 6/5, Making My Way của Sơn Tùng M-TP chính thức chạm mốc 1.000.000 lượt stream đầu và con số đang tăng mạnh mẽ từng phút. Và đây cũng là lượng stream nhạc vô cùng ấn tượng đối với một ca khúc 100% tiếng Anh được nghe trong hơn 24 giờ đầu phát hành của nền tảng này.

Còn trên YouTube, chỉ với phiên bản Visualizer, Making My Way chỉ mất vỏn vẹn chưa đến 7 tiếng đồng hồ để vươn lên Top 1 Trending Âm nhạc và Top 1 Trending tổng thể tại Việt Nam. Sau 24 giờ, Visualizer cũng mang về cho nam nghệ sĩ 5.5 triệu lượt xem và hơn nửa triệu lượt thích.

Đáng chú ý, Visualizer của Making My Way cũng vươn thẳng lên vị trí top 1 video được xem nhiều nhất trong 24h trên toàn thế giới và top 1 trending tại Nhật Bản.

DUY LÊ

Ảnh: NVCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: