Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác tiết lộ những hình ảnh đầu tiên

Thứ hai, 20/12/2021 20:07 (GMT+7)

Những hình ảnh thể hiện cuộc sống buồn bã của hai bố con Hùng và ông Thanh khi mẹ của Hùng không may qua đời sớm.

Như đã tiết lộ trong Teaser Poster của bộ phim với hình ảnh Hùng (diễn viên nhí Trường Phú thủ vai) đang ngồi trên sân thượng buồn bã ở đằng xa là ngôi sao băng màu tím đang rơi xuống trái đất. Trong phim, cậu bé Hùng hiện chỉ đang sống với bố (là ông Thanh do nam diễn viên Ngọc Tưởng thủ vai) sau khi mẹ qua đời vì mắc bệnh nặng.

Nỗi buồn của Hùng càng lớn khi người bố cũng không quá chu đáo và hiểu tâm lý con. Những bữa ăn toàn mì gói của hai bố con, hay đôi mắt của Hùng nhìn chăm chăm vào ông Thanh khi ông mải mê với công việc gợi nên rất nhiều nỗi buồn.

Bé Trường Phú vào vai Hùng là một trong những vai diễn mà đạo diễn Hàm Trần rất tâm đắc, dù không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng Trường Phú đã nhập vai rất tự nhiên, ngây thơ điều này phần nào toát ra được thông qua những bức ảnh của bộ phim và cho thấy rất rõ mối quan hệ của hai bố con thông qua ánh mắt và cử chỉ.

Ngọc Tưởng là một nam diễn viên tài năng của điện ảnh và truyền hình Việt, từng tham gia các phim như Tèo em, Hoàng tử ăn mày, Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt… Trong Maika – Cô bé đến từ hành tinh khác, Ngọc Tưởng là một người bố ấm áp cố gắng chăm lo cho đứa con mất mẹ quá sớm, nhưng anh đã không thể chu toàn vì thiếu tâm lý và sự khéo léo như một người mẹ.

Maika – Cô bé đến từ hành tinh khác dự kiến khởi chiếu 03.2022

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: