Mai Phương xuất hiện tươi tắn tại Kí ức vui vẻ, chia sẻ thông tin về sức khỏe hiện tại

Thứ năm, 03/10/2019 12:27 (GMT+7)

Sau khi vượt ải “tử thần” trong căn phòng cách ly, Mai Phương xuất hiện tươi tắn để cùng Ốc Thanh Vân tham gia chương trình Kí ức vui vẻ mùa 2 trong sự vui mừng của nhiều anh chị em nghệ sĩ cùng khán giả tại trường quay.

Mai Phương không giấu được cảm xúc khi cuối cùng mình cũng đã được ngồi tại chương trình “Ký Ức Vui Vẻ”:”Ở mùa 1, Mai Phương đã nhận được lời mời từ chương trình nhưng vì lí do sức khỏe nên vẫn chưa có cơ hội tham gia”.

Vừa “vượt ải tử thần”, Ốc Thanh Vân đã nhiều lần khuyên Mai Phương chưa nên tham gia chương trình vào lúc này nhưng chính Mai Phương đã khiến cho Ốc Thanh Vân phải đổi ý chỉ vì 1 câu nói :”Nếu không bây giờ thì biết khi nào”.

Với sự xuất hiện của Mai Phương tại sân khấu của chương trình “Ký Ức Vui Vẻ” cũng khiến cho nhiều nghệ sĩ và khán giả cảm thấy vui mừng vì chính Mai Phương cũng là một phần ký ức của nhiều khán giả ái mộ chương trình.

Tại đây, Ốc Thanh Vân và Mai Phương cũng xúc động chia sẻ về những kí ức vui vẻ của đối phương trong thời kì thai nghén và giúp đỡ nhau trong suốt con đường làm nghề. Bên cạnh đó, Ốc Thanh Vân cũng thay mặt Mai Phương gửi thông tin sức khỏe hiện tại của Mai Phương đến khán giả ái mộ :”Hiện tại, sức khỏe Mai Phương đang dần hồi phục và tiếp nhận thuốc rất tốt”.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: