Mai Ngô tự chuẩn bị từ A đến Z cho MV ‘CML’

Thứ ba, 05/04/2022 09:14 (GMT+7)

Mai Ngô tiết lộ nhiều điều thú vị xoay quanh quá trình thực hiện MV “CML”. Đặc biệt, Mai Ngô cho hay bản thân cũng có đôi chút mâu thuẫn với đạo diễn Lê Can Trường khi quay MV lần này.

MV “CML” (“Call Me Later”) gây ấn tượng với chất nhạc sôi động và MV sặc sỡ nhiều sắc màu. Theo Mai Ngô, cô bỏ ra nhiều thời gian lên ý tưởng cho sản phẩm âm nhạc lần này. Chính người đẹp cùng ê kíp đã cùng hội họp và thực hiện từ A đến Z cho MV “CML”.

Từ khâu lên ý tưởng đến lúc hoàn thành “CML” kéo dài khoảng 1 tháng. Mai Ngô nhớ lại: “Những ngày đầu cả đội lê lết cà phê vỉa hè, lòng vòng tìm địa điểm, chọn trang phục, rồi thu âm và viết đi viết lại nhiều lần bài hát... “. Đặc biệt, ý tưởng quay MV “CML” đến từ kinh nghiệm của Mai Ngô. “Tôi vốn là Hiphop dancer, sau theo nghề người mẫu. Vì thế, Mai đã đưa các yếu tố đặc trưng của những vai trò này vào MV “CML”. Kết quả, MV có sự xuất hiện của các cảnh hiphop dance, các buổi catwalk và shooting”, cô kể.

Được biết, đạo diễn MV “CML” là Lê Can Trường, một trong hai đạo diễn của MV “Nàng thơ” lãng mạn và mơ mộng. Do đó, việc Lê Can Trường hợp tác với Mai Ngô qua MV “CML” đầy chất hiphop quả thật là một sự lựa chọn rất táo bạo.Trong quá trình thực hiện MV, cả hai cũng không tránh khỏi những mâu thuẫn nhưng cả hai dần hiểu nhau hơn.

Tự tin với sự tiến bộ của mình và chấp nhận bị chê bai, Mai Ngô quyết định sẽ lần lượt tung các sản phẩm âm nhạc mà mình chuẩn bị trong năm nay. Sau “CML” phát hành vào 23/3, Mai Ngô sẽ tiếp tục “thả xích” hàng loạt dự án trong thời gian tới.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: