Mai Ngô được mẹ đầu tư các sản phẩm âm nhạc

Thứ năm, 24/03/2022 10:23 (GMT+7)

Mai Ngô tổ chức buổi ra mắt MV “CML (Call Me Later)”, sản phẩm đánh dấu màn tái xuất âm nhạc của cô sau 2 năm.

Tại buổi ra mắt, Mai Ngô tự tin thể hiện bài hát cùng chất giọng rap mạnh mẽ và độc đáo. Bộ jumpsuit trắng bó sát từng đường cong cơ thể tôn lên vóc dáng quyến rũ và thon thả của người đẹp 9X. Kiểu tóc thắt bím bắt mắt càng giúp cô thêm phần nổi bật và cá tính.

Nữ ca sĩ kiêm người mẫu cho biết bắt đầu từ tháng 4 tới, mỗi tháng cô sẽ tung MV mới. Lý giải về quyết định này, Mai Ngô cho rằng đây là thời điểm thích hợp để bản thân phát hành các sản phẩm âm nhạc do mình đầu tư vì mọi người đã quay lại cuộc sống bình thường sau mùa dịch căng thẳng.

Đặc biệt, Mai Ngô cũng hé lộ mẹ là “nhà tài trợ” cho các sản phẩm âm nhạc của cô. Xuất hiện trên trên sân khấu, mẹ Mai Ngô cũng hóm hỉnh tiết lộ “cho con gái mượn tiền làm MV, nhưng chưa thấy trả”.

“Call me later” là một ca khúc sôi động và có ca từ phần lớn là tiếng Anh, do chính Mai Ngô tham gia sáng tác cùng Devilman TYO, Megaman TYDE, Drasta. Bài hát có các yếu tố của dòng nhạc Trap, Hiphop, Club Banger.

Đạo diễn MV “Call me later” là Lê Can Trường, một trong hai người đứng sau thành công của MV “Nàng thơ” lãng mạn và mơ mộng. Do đó, việc Lê Can Trường hợp tác với Mai Ngô qua MV “Call me later” đầy chất hiphop quả thật là một sự lựa chọn rất táo bạo. D.O.P của MV là Fa Châu Trần. Từ khâu lên ý tưởng đến lúc hoàn thành “Call me later” kéo dài khoảng 1 tháng. Mai Ngô cũng tham gia vào khâu quay MV.

Sau “Call me later” phát hành vào 23/3, Mai Ngô sẽ tiếp tục “thả xích” hàng loạt dự án, như MV “Hổng có đâu” vào ngày 9/4 và MV “Kashwalk” vào ngày 11/5. Đặc biệt, tháng 6/2022 là thời điểm nữ rapper cho ra mắt EP “Kashwalk” gồm toàn bộ các sản phẩm âm nhạc của mình.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: