Mách bạn 5 địa điểm cà phê “sống ảo” xịn xò trong mùa Noel 2022

Thứ tư, 07/12/2022 13:23 (GMT+7)

Nếu bạn muốn có một điểm đến thú vị cho mùa lễ hội thì note ngay những địa chỉ sau nhé.

Caramew Cafe

Caramew Cafe là quán cà phê được xây dựng với phong cách Địa Trung Hải pha trộn với lối kiến trúc của miền Nam nước Ý, gồm 1 tầng trệt và 1 tầng lầu. Nếu đi vào những ngày thường, quán sẽ có màu sắc chủ đạo là tông trắng cùng với những ánh đèn vàng cam và những đồ vật trang trí mang phong cách vintage. Quán có không gian sáng sủa, thoáng mát với nhiều cây xanh xung quanh.

Đặc biệt nếu đi vào dịp tháng 12 này, Caramew sẽ khiến bạn choáng ngợp bởi sự đầu tư trong việc trang trí không gian ngập tràn màu sắc Noel, từ những ánh đèn, cây thông to lớn, nến vàng và những hộp quà chất đầy...

Địa chỉ: 108/26A Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3, TPHCM

Ảnh: Fanpage Caramew Cafe

Khóm Coffee & Tea

Khóm Coffee & Tea là quán cà phê khá nổi tiếng tọa lạc ở trung tâm thành phố. Khóm được trang trí với phong cách thơ mộng với nhiều loại gỗ, tre, nứa và hoa lá. Với thực đơn đa dạng món nước cùng không gian luôn được chú trọng trang trí chỉn chu, Khóm chắc chắn là điểm hẹn vô cùng hợp lý cho bạn cùng bạn bè, người thân trong dịp Noel này.

Khóm Coffee & Tea là một trong những quán cà phê chăm chỉ thay đổi concept theo mùa và theo các dịp lễ nhất. Từ những dịp Tết, Trung thu hay Noel, quán dường như được sinh ra một lần nữa với diện mạo vô cùng hoành tráng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Địa chỉ: 5 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM

Thời gian: 7:00 – 22:00

Ảnh: Fanpage Khóm Coffee & Tea

Chiêu Cafe

Chiêu Cafe nổi bật từ xa là mảng tường cam rực rỡ đậm phong cách Morocco, pha trộn làn giá Địa Trung Hải đầy tươi mát. Chiêu đặc biệt là quán có lợi thế không gian mở đón hoàn toàn ánh sáng tự nhiên và được trang trí khá hài hòa, dễ chịu. Quán cũng được biết đến là một trong những địa điểm rất chiều lòng khách hàng khi chịu khó thay đổi concept theo từng đợt lễ quan trọng.

Đến với Chiêu Cafe, bạn sẽ được chào đón với một không gian đậm chất Noel với tuyết nhân tạo bao trùm khắp không gian. Những cây thông, hộp quà, gấu bông,… được quán trang trí vô cùng hoành tráng, đảm bảo sẽ thỏa mãn được bạn.

Địa chỉ: 195 Phạm Văn Chiêu, phường 14, quận Gò Vấp, TPHCM

Thời gian: 7:00 – 23:00

Ảnh: Fanpage Chieu Cafe

The Seat Cafe

The Seat Cafe là quán cà phê núp hẻm với không gian nhỏ và ấm cúng. Quán bao trùm bởi màu trắng và nâu khá trầm ấm cùng không gian yên tĩnh giúp bạn tạm quên đi không gian, nhịp sống vội vã bên ngoài. Những họa tiết nổi bật, những chiếc bàn ghế với hình dạng độc lạ, vật dụng hơi hướng vintage chắc chắn sẽ mê hoặc tín đồ sống ảo. Ngoài ra, nước uống tại đây cũng khá đa dạng và ngon miệng.

Chào đón Noel đến, The Seat Cafe cùng hòa chung xu hướng trang trí phong cách Noel cho không gian quán. Quán có không gian vừa nhưng lại tối ưu khá nhiều góc chụp hình, với những vật dụng trang trí Giáng Sinh vô cùng xinh xắn và rực rỡ.

Địa chỉ: 491/2 Lê Văn Sỹ, phường 12, quận 3, TPHCM

Thời gian: 8:00 – 22:00

Ảnh: Fanpage The Seat Cafe

Tiệm trà tháng Tư

Tiệm trà tháng Tư có lẽ sẽ không quá xa lạ đối với những tín đồ “sống ảo” bởi lẽ quán cà phê này đã có khá nhiều chi nhánh với chất lượng thức uống và không gian được đánh giá cao. Một quán cà phê đậm phong cách Đà Lạt với không gian ngoài trời đầy ánh sáng tự nhiên, được bày trí một cách hài hòa và đầu tư đến từng chi tiết nhỏ. Ngoài ra, những món nước và bánh cũng là điểm mạnh của quán bởi chất lượng và cách trang trí vô cùng chỉn chu.

Địa chỉ: 1 Nhiêu Tứ, quận Phú Nhuận, TPHCM

3 Nhất Chi Mai, phường 13, quận Tân Bình, TPHCM

Y12 Hồng Lĩnh, quận 10, TPHCM

Ảnh: Fanpage Tiệm trà tháng Tư

Trên đây là 5 quán cà phê với không gian trang trí đậm chất Noel, nước uống ngon miệng và giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều tín đồ “sống ảo” trong dịp Giáng Sinh năm nay. Hy vọng Mực Tím đã có thể giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho dịp cuối năm đầy ý nghĩa này.

BẢO HÂN

(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: