Lynk Lee, Zero 9 góp mặt trong MV 7 tỷ người

Thứ năm, 14/11/2019 22:52 (GMT+7)

7 tỷ người là sản phẩm âm nhạc đầu tay của ca sĩ trẻ ACY Xuân Tài, có sự tham gia của Lynk Lee, 3 thành viên của nhóm Zero 9 là Jbin, Alan, Trần Lê Đức

“7 tỷ người” được ACY Xuân Tài tự sáng tác và nghĩ luôn cả ý tưởng MV. Là một FA lâu năm, ACY Xuân Tài chia sẻ anh muốn thực hiện một sản phẩm thật dễ thương, như bày tỏ nỗi lòng của những anh chàng chỉ biết thầm thương trộm nhớ một ai đó nhưng không dám ngỏ lời.

Trong MV, nhân vật nam chính do ACY Xuân Tài đảm nhận đang “crush” cô bạn dễ thương trong lớp, anh chàng bày ra đủ trò từ tỏ tình công khai, đến anh hùng cứu mỹ nhân… khiến cô bạn rung động. Tuy nhiên, cái kết của MV sẽ khá bất ngờ.

Lynk Lee (tên thật là Tô Mạnh Linh, sinh năm 1988, được khán giả chú ý đến sau khi hát các ca khúc tuổi học trò như Tạm biệt nhé, Ngày ấy bạn và tôi... hay những bản cover khoe chất giọng đầy cảm xúc) mang đến hình tượng giả gái cực kì khác biệt và hài hước trong MV.

Bên cạnh Lynk Lee, Tăng Nhật Tuệ cũng giúp đỡ Xuân Tài rất nhiều. Vị bầu show nổi tiếng đã thoải mái cho Xuân Tài mượn 3 “gà cưng” là Lê Đức, JBin, Alan của Zero 9 để tham gia diễn xuất. Trong đó Jbin vừa đồng thời là biên đạo các vũ đạo dễ thương cho bài hát, và dạy nhảy cho Xuân Tài trong tầm 2 tuần trước khi quay.

MV “7 tỷ người” được phát hành trên kênh Youtube của Xuân Tài mang tên Xuân Tài Official.

KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: