Lynk Lee, Phương Anh Đào, Ngô Phương Anh kể về “Chuyến đi nhớ đời”

Thứ năm, 07/07/2022 17:33 (GMT+7)

Cả ba là người chơi của show thực tế The Journey – Chuyến đi nhớ đời sẽ lên sóng vào ngày 15/07 tới đây

Tại buổi ra mắt The Journey – Chuyến đi nhớ đời, Phương Anh Đào cùng Lynk Lee, Mai Thảo Nguyên, Lương Yunie gây thương nhớ khi diện những bộ cánh đầy ấn tượng, thể hiện màu sắc tính cách riêng của từng người.

Dàn thí sinh của Chuyến đi nhớ đời.

Host Color Man chia sẻ đây là chương trình thuần Việt, và là show thực tế về xe duy nhất tính đến hiện tại ở Việt Nam, Chương trình là cuộc tranh tài của 3 đội chơi (mỗi đội 3 người) để hoàn thành hành trình du lịch bằng ô tô. Cuộc đua được chia thành nhiều chặng với nhiều thử thách khác nhau dựa trên đặc điểm địa lí và văn hóa bản xứ. Đến cuối chặng đua, đội nào có số điểm cao nhất sẽ giành được giải thưởng là một chiếc ô tô dòng mới nhất.

Đội Nguyễn Phú Cường - Dương Yunie - Lynk Lee

Đội Mai Thảo Nguyên - Thùy Trang - Thái Bảo

Với ý tưởng xây dựng một show thực tế về hành trình trải nghiệm văn hóa – con người - ẩm thực của 6 tỉnh Duyên Hải Nam Trung Bộ kết hợp thử thách về xe có 1 – 0 – 2 ở Việt Nam, The Journey – Chuyến Đi Nhớ Đời vừa có yếu tố giải trí vừa có giá trị xã hội. Bên cạnh đó, điểm thú vị tạo nên dấu ấn của show thực tế này chính là màn kết hợp giữa nghệ sĩ và các thí sinh không làm nghệ thuật. 14 tập khán giả sẽ mãn nhãn không chỉ ở các thử thách mà còn thỏa mãn bởi những cung đường biển đẹp nhất của 6 tỉnh Duyên Hải Nam Trung Bộ.

Đội Ngô Phương Anh - Hoàng Nguyên - Phương Anh Đào.

Những bóng hồng xinh đẹp của Chuyến đi nhớ đời.

Diễn viên Phương Anh Đào cho biết khi xem show, khán giả sẽ thấy sự "tàn tạ, te tua" của người chơi tăng dần qua từng tập. Cô và các bạn nữ đã nhiều lần bật khóc trước các thử thách 'khó nhằn" của chương trình. Tuy nhiên, vượt qua những thử thách, Phương Anh Đào đã có một mùa hè thật sự đáng nhớ, giúp cô khám phá ra những giới hạn của bản thân.

Chương trình được ghi hình 17 ngày trong điều kiện nắng gió khắt nghiệt của miền Trung, The Journey – Chuyến Đi Nhớ Đời hứa hẹn sẽ trở thành món ăn tinh thần cho khán giả vào thứ 6 hàng tuần. Tập 1 The Journey – Chuyến Đi Nhớ Đời được phát sóng vào lúc 19g00 thứ Sáu ngày 15/7/2022 trên kênh HTV7.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: