Lynk Lee phát hành ca khúc mới từng có đoạn điệp khúc ấn tượng trong “Rapcoustic 5” với Đen Vâu

Thứ bảy, 14/12/2019 09:57 (GMT+7)

Tối ngày 13/12, Lynk Lee trở lại đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc “Buồn thì cứ khóc đi”.

Đây là một sáng tác của Lynk Lee từng gây chú ý khi được nam ca sĩ thể hiện đoạn điệp khúc cực bắt tai trong bản Mashup “Rapcoustic 5” cùng Đen Vâu và Kimmese trươc đó. MV do đạo diễn Lâm Tấn Huy – người đứng sau thành công của “Lối Nhỏ”, MV vừa đem về thành tích Top 1 Trending Youtube cho Đen Vâu- thực hiện.

Ca khúc “Buồn Thì Cứ Khóc Đi” thuộc thể loại RnB với bản phối pha trộn giữa Lofi và Electronic Pop, mang màu sắc rất hiện đại, nhẹ nhàng. Đặc biệt, phần lời ca được Lynk Lee viết thể hiện nỗi buồn của một chàng trai khi nhận ra người mình yêu có người khác và anh chàng này quyết định sẽ buông tay trước.

MV “Buồn Thì Cứ Khóc Đi” có sự xuất hiện của nữ diễn viên Lâm Á Hân – một trong những hotgirl mạng xã hội nổi bật và từng là thành viên của nhóm hài BB&BG cùng BB Trần, Kim Nhã…

So với những kịch bản tình tay ba, bị phản bội đầy kịch tính của Vpop, “Buồn Thì Cứ Khóc Đi” không phải là một MV đau khổ, dằn vặt lẫn nhau mà hướng người xem nhớ đến những kỷ niệm đẹp trong tình yêu và nhìn nhận chuyện chia tay một cách nhẹ nhàng, thanh thản nhất.

Đồng thời, MV “Buồn thì Cứ Khóc Đi” cũng đánh dấu màn trở lại của Lynk Lee trong ngoại hình mới với mái tóc dài lãng tử cùng phong cách thời trang trưởng thành hơn trước đây.

KHANG NGỌC (theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: