Lý Nhã Kỳ xuất hiện tươi tắn sau tin đồn chán showbiz

Chủ nhật, 12/02/2023 20:39 (GMT+7)

Nữ diễn viên xuất hiện với bộ cánh trắng được thiết kế tinh tế, thanh lịch.

Luôn xuất hiện chỉn chu tại sự kiện, Lý Nhã Kỳ cho biết cô không ngại đầu tư, làm mới bản thân qua thời trang. Cô có đội ngũ những nhà thiết kế, stylist “ruột”, hiểu rõ tỉ lệ cơ thể cô nên luôn chọn váy áo phù hợp, khiến cô thêm phần tự tin mỗi khi xuất hiện.

Cô cũng chia sẻ về việc đáp trả anti-fan, Lý Nhã Kỳ cho rằng đó không phải là đôi co mà là thể hiện quan điểm của mình khi một ai đó vào trang cá nhân để bình luận một cách thiếu tế nhị. Qua đó, nữ diễn viên cho rằng nhiều người đang cố tình lợi dụng nghệ sĩ để nhục mạ, xúc phạm và nghĩ rằng vì giữ hình ảnh mà họ không dám lên tiếng bảo vệ mình.


Nữ diễn viên cho biết cô đề cao sự đóng góp của phụ nữ trong nhiều hoạt động xã hội. Tiêu chí cô đánh giá một người phụ nữ hoàn hảo ngoài việc có tâm thì phải có tài. Cô cho rằng nếu một người phụ nữ hay một nghệ sĩ chỉ có đẹp nhưng không thực sự có năng lực và sự nhiệt tâm trong công việc thì cũng chẳng tồn tại bền vững. "Nhan sắc cũng chỉ một khoảng thời gian thôi, sắc đẹp có tồn tại mãi mãi đâu”.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: