Lý Nhã Kỳ diện thiết kế của Lê Thanh Hòa ở Cannes

Thứ bảy, 21/05/2022 18:14 (GMT+7)

Lần thứ bảy trở lại thảm đỏ Cannes, Lý Nhã Kỳ tiếp tục tạo dấu ấn và thương hiệu cá nhân.

Tối ngày 20/5, Lý Nhã Kỳ tham dự buổi ra mắt bộ phim Three thousand years of longing, quy tụ Idris Elba; Tilda Swinton... Cô gây ấn tượng trong bộ đầm của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, hoàn thiện set trang phục bằng trang sức kim cương sang chảnh.

Lý Nhã Kỳ là một trong những cái tên quen thuộc tại thảm đỏ LHP Cannes. Cô là nghệ sĩ duy nhất của Việt Nam chính thức có tên trên trang web của Cannes, xuất hiện cùng 300 ngôi sao hàng đầu thế giới. Lý Nhã Kỳ mang đến LHP Cannes hình ảnh chỉn chu và sang trọng. Từ những thương hiệu xa xỉ, đến những nét văn hoá đặc trưng rất Việt Nam.

Trở lại LHP phim Cannes 2022, Lý Nhã Kỳ không chỉ được ban tổ chức sắp xếp khách sạn lớn qui tụ nhiều ngôi sao Hollywood nghỉ ngơi, được sắp xe riêng, tham dự lễ ra mắt những bộ phim hoành tráng, tạo thuận lợi cho êkip gần 10 người tác nghiệp…Ngoài dự thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ có những buổi gặp gỡ, làm việc cùng những vị khách quan trọng trong liên hoan phim.

Cô ngày càng mở rộng mối quan hệ, trở thành gương mặt quen thuộc của cánh săn ảnh và truyền thông quốc tế. Nhiều nhiếp ảnh gia nhớ đến cô, điển hình như hãng thông tấn Getty Images đã ghi tên Lý Nhã Kỳ trong những bức ảnh như một vị khách thực sự chứ không vô danh dập dìu trên thảm đỏ.


KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: