Lý Hải suýt đi diễn hài, Đạt G làm thợ sơn trước khi nổi tiếng

Chủ nhật, 30/05/2021 12:05 (GMT+7)

Trong phần giao lưu với một nhân vật bí ẩn, Đạt G đã thổ lộ rằng mình làm thợ sơn công trình trong khoảng 1 – 2 năm.

Ca Sĩ Bí Ẩn tập 6 chào đón đội khách: Misthy, Đạt G và Osad. Trước khi 3 nghệ sĩ khách mời bước ra sân khấu, 2 MC đã có một màn chào hỏi vô cùng hài hước với đội chủ nhà: ca sĩ Lý Hải, diễn viên Puka, ca sĩ S.T Sơn Thạch.

Khi Puka rủ rê Lý Hải đi diễn hài, anh hé lộ thời chưa nổi tiếng, anh từng cùng MC Quyền Linh đi diễn hài nhưng oái oăm thay khán giả… không ai cười. Bởi vậy sau này Lý Hải mới đi làm ca sĩ còn Quyền Linh gắn bó với nghề MC.

Không chỉ có Lý Hải, Đạt G cũng tình cờ tiết lộ nghề nghiệp của mình khi chưa nổi tiếng: thợ sơn công trình. Trong phần giao lưu với một nhân vật bí ẩn, chàng trai này đã thổ lộ rằng mình làm thợ sơn công trình và đây cũng là lí do mà anh sở hữu thân hình lực lưỡng săn chắc. Đạt G liền lên tiếng hỏi thăm ngay vì anh cũng từng làm nghề này 1-2 năm. Tuy vậy khi Misthy hỏi: “Múi của anh đâu?” thì Đạt G lại bật cười.

Ở một diễn biến khác, trên sân khấu Ca Sĩ Bí Ẩn bất ngờ xuất hiện một cô gái xinh đẹp với ca khúc Trên Tình Bạn, Dưới Tình Yêu. Sau phần biểu diễn, cô gái cũng có phần giao lưu “gây sốc” khi cho rằng: “Sài Gòn đẹp lắm vì có anh Đạt G”. Khi nghe lời bày tỏ này, Đạt G bất ngờ lúng túng và không thể che được nét bối rối. Cô gái cũng thật thà kể rằng mình thích nam ca sĩ từ ca khúc Đô Trưởng của anh. Được Misthy và Osad cổ vũ, Đạt G đã lên sân khấu dành tặng cho cô nàng xinh đẹp một chiếc ôm.

Nhiều tình tiết thú vị và hấp dẫn khác sẽ có tại Ca Sĩ Bí Ẩn tập 6 phát sóng lúc 21h00 Thứ Hai ngày 31/5 trên kênh HTV7.


KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: