Lý Hải muốn đơ miệng khi bắn Rap cùng Mạc Văn Khoa

Thứ tư, 25/11/2020 22:23 (GMT+7)

Hơn 2 tháng nữa, vào mùng 1 Tết Nguyên đán, bộ phim Lật mặt: 48h mới chính thức ra rạp nhưng Lý Hải đã công bố MV nhạc phim mang tên Rap Say.

Ca khúc do Gold K viết, nói về cuộc sống bình dị của những con người chất phác, đôn hậu của miền Tây. Những hình ảnh đặc trưng của miền sông nước như đồng ruộng, chợ nổi Cái Răng... đều được hiện lên sinh động. Bất ngờ hơn là màn bắn Rap của Lý Hải cùng diễn viên hài Mạc Văn Khoa và nữ ca sĩ Cao Phương Thúy vô cùng sinh động.

Rap giữa đồng ruộng.

Dàn nghệ sĩ cùng xắn quần, lội bùn, thể hiện vũ đạo sôi động tạo nên hình ảnh hài hước cho MV. Đặc biệt, Rap Say gây chú ý khi mang theo thông điệp “nếu say có người đưa về” vừa thể hiện sự phóng khoáng, thân thiện và nồng hậu của người miền Tây vừa ngụ ý khuyên khán giả nếu say không “phải” lái xe về.

Chia sẻ lí do cho ra mắt MV quá sớm so với lịch chiếu của phim, Lý Hải cho biết: “Đầu tháng 10 năm 2019, chúng tôi tổ chức casting để chọn diễn viên cho Lật Mặt: 48H lúc đó Gold K đã đến casting diễn xuất và thể hiện tài lẻ đọc rap. Mặc dù không hợp vai nhưng GOLD K rap rất ấn tượng. Ngay sau buổi casting chúng tôi đã liên hệ để đặt ca khúc rap này và bạn đã hoàn thành ca khúc ngay trong tháng 10”.

Lý Hải, Cao Phương Thúy, Mạc Văn Khoa.

Lý Hải rất tâm đắc với bản Rap của Gold K nên quyết định tái xuất trong vai trò ca sĩ. Nhớ lại quãng thời gian thu âm Rap Say, Lý Hải vừa cười vừa nói: "Đã lâu rồi Lý Hải không thu âm và đặc biệt ca khúc này lại rap nên mấy anh em thu âm, đọc muốn lẹo lưỡi và thu xong muốn đơ miệng luôn. Có thu âm ca khúc này mới thấy hát rap không hễ dễ chút nào, làm sao phải đọc cho kịp nhạc mà vẫn được cái hồn của bài hát mới là khó". Nam ca sĩ và ê kíp phải thu đi thu lại gần 100 lần mới ra được bản ưng ý.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: