Lương Thùy Linh nhận quà khủng, Ngọc Châu làm vedette, Chi Pu chúc mừng quản lí

Thứ tư, 17/08/2022 12:28 (GMT+7)

Sau khi kết thúc nhiệm kì, Lương Thùy Linh vẫn được bà trùm hoa hậu ưu ái, Ngọc Châu làm vedette cho bộ sưu tập của NTK Hoàng Hải; Chi Pu thanh lịch đến chúc mừng quản lí…là những thông tin nổi bật sáng 17/8

Lương Thùy Linh nhận quà bất ngờ từ bà trùm Hoa hậu

Sau màn final walk đầy cảm xúc của Hoa hậu Lương Thùy Linh tại Chung kết Miss World Vietnam 2022, nàng hậu đã tổ chức sinh nhật ấm cúng bên cạnh gia đình mình cùng công ti quản lí. Được biết, đây là bữa tiệc riêng tư, chỉ dành cho những người thân thiết với Lương Thùy Linh.

Đặc biệt, “bà trùm Hoa hậu” “chơi lớn” tặng hẳn một chiếc xế hộp cho nàng hậu sinh năm 2000 kèm lời nhắn: “Khi nào biết lái xe thì bên hãng mới giao xe nha!”. Với nhiệm kì thành công của Lương Thùy Linh, có lẽ sẽ không lạ khi chủ tịch Miss World Vietnam dành tặng cô nàng món quà giá trị này.

Hoa hậu Ngọc Châu làm vedette cho bộ sưu tập của Hoàng Hải

NTK Hoàng Hải góp mặt trong sự kiện Biểu diễn Thời trang chủ đề Alluring India 2022 thuộc chuỗi Lễ Hội Namaste Việt Nam 2022 tại TP Hồ Chí Minh nằm trong chuỗi các hoạt động kỉ niệm cột mốc 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Ấn Độ và Việt Nam.Được biết, Hoàng Hải là nhà thiết kế Việt Nam duy nhất vinh dự góp mặt trong sự kiện này.

Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Thủy Tiên, người đẹp Hoàng Phương... cùng khoe nhan sắc rực rỡ khi trình diễn những thiết kế ấn tượng được nhà thiết kế. Ngọc Châu đảm nhận vai trò vedette cho bộ sưu tập. Cô nhận được nhiều lời khen bởi quá hợp với layout này. Cùng với đó là những sải bước ấn tượng, Ngọc Châu thu hút mọi ánh nhìn trên sàn diễn.

Chi Pu xinh đẹp đến chúc mừng quản lí

Chi Pu rạng rỡ đến chúc mừng quản lí lâu năm của mình ra mắt công ti giải trí. Ngoài Chi Pu, sự kiện thu hút đông đảo nghệ sĩ như nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ca sĩ Hoàng Dũng, ca sĩ JayKii, MC – á hậu Hoàng Oanh, biên đạo Quang Đăng, người mẫu Trương Hoàng Mai Anh,…

Ca sĩ - diễn viên Chi Pu là một trong những nghệ sĩ hợp tác với công ti của quản lí. Nữ ca sĩ cho biết: “Rất ít nghệ sĩ có khả năng tự quản lí các hoạt động thương mại, truyền thông. Khi có đơn vị hỗ trợ các mảng liên quan, tôi chỉ việc tập trung cho đam mê, cho chuyên môn".

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: