Lương Thế Thành tất bật nội trợ khi Thúy Diễm quay phim xa nhà

Chủ nhật, 12/04/2020 18:51 (GMT+7)

Nhân 4 năm ngày cưới, Lương Thế Thành có những chia sẻ đầy xúc động về Thúy Diễm.

12/4 hôm nay là kỉ niệm ngày cưới của Lương Thế Thành – Thúy Diễm, thế nhưng khác với mọi năm, cả hai không ở bên nhau. Lương Thế Thành ở nhà nội trợ, chăm con, còn Thuý Diễm thì đang quay phim xa nhà.

Nhắc đến mọi năm, Lương Thế Thành cho biết cả hai thường dành vài ngày để đi du lịch trong và ngoài nước. Nếu công việc bận rộn, cả hai cũng có những cuộc hẹn hò ăn uống riêng tư. Cả hai bàn nhau chờ dịch bệnh đi qua, cùng nhau chọn một ngày khác đề bù đắp lại cột mốc quan trọng này.

Được biết, Thuý Diễm hiện đảm nhận vai chính trong bộ phim Cát đỏ của đạo diễn Lưu Trọng Ninh, vì thế nên cô đã xa gia đình gần 6 tháng để hoàn thành vai diễn. Lương Thế Thành bật mí:“Bình thường khi ở nhà hay đi ra đường, Diễm đều chống nắng, che chắn kĩ càng vì sợ đen, sợ xấu. Tuy nhiên, do quá yêu thích vai diễn, Diễm chấp nhận hi sinh bản thân, phơi mình trên đồi cát dưới cái nắng gay gắt, đã vậy thỉnh thoảng còn gặp bão cát nữa”.

Vợ vắng nhà, Lương Thế Thành cho biết lịch trình của hai cha con anh mỗi ngày đều giống nhau suốt nửa năm nay là: sáng ngủ dậy chơi với con một chút, làm đồ ăn sáng và cho con ăn, chơi với con đến trưa và ru cho con ngủ. Khi con ngủ, Lương Thế Thành tranh thủ vào bếp nấu đồ ăn cho con, khi con ngủ dậy cả hai lại chơi đùa, tắm cho con, cho con ăn chiều xong chơi với con đến khi con đi ngủ. “Cho đến hiện tại bây giờ, tôi vẫn không thể tin được làm sao mình có thể làm được như vậy” – Lương Thế Thành tâm sự.

Còn về kế hoạch phim ảnh, Lương Thế Thành và bà xã từ chối hết mọi lời mời thời điểm này vì muốn chấp hành qui định an toàn của nhà nước. “Sau khi hết dịch, tôi sẽ trở lại phim trường với các dự án đã nhận từ trước. Còn với Diễm, cô ấy sẽ ở nhà một thời gian nữa để ở bên con, bù đắp lại cho con và sau đó mới tiếp tục công việc”- Lương Thế Thành nhấn mạnh.

KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: