Lukkade cà khịa Hương Giang cực “gắt” trong ngày tái xuất Người ấy là ai? - Mùa 3

Thứ sáu, 01/05/2020 07:28 (GMT+7)

Bộ đôi “chị chị em em” Lukkade - Hương Giang đã có màn tái xuất bùng nổ trong Người ấy là ai? - mùa 3.

Ngay phần chào sân, chị đại Lukkade một lần nữa khiến khán giả liêu xiêu với màn trở lại lợi hại hơn xưa khi khen Trấn Thành: “Tôi nghe nói bạn đã trở thành diễn viên, MC nổi tiếng, có bộ phim kiếm được rất nhiều tiền, bạn ốm và đẹp hơn trước”. Với cô em thân thiết Hương Giang, Lukkade lại trách yêu: “Nếu năm sau trở lại mà vẫn không có bạn trai thì đừng làm cố vấn cho ai nữa nhé!”.

Không chỉ tiếp tục mang đến những bình luận cực chất, thông điệp ý nghĩa trong vai trò cố vấn, Hương Giang, Lukkade còn khiến Trấn Thành lẫn dàn khách mời “mắt chữ A mồm chữ O” với loạt chiêu độc buộc dàn cực phẩm lộ màu.

Không chỉ được gặp gỡ dàn cực phẩm vừa đẹp vừa siêu thính, những câu chuyện cảm động người xem, Người ấy là ai? - Mùa 3 còn hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ. Quen thuộc với hình ảnh sexy quyến rũ, màn thả thính siêu cute“Trứng rán cần mỡ…” của Hương Giang trong hậu trường hứa hẹn khiến fan không thể ngồi yên.

Vẫn với 4 vòng xác định màu cho các chàng cực phẩm độc thân màu xanh – màu đỏ đã có chủ và màu tím giới tính thứ 3, Người ấy là ai? sẽ trở lại với sân khấu hoành tráng lung linh và những màn lộ diện cực chất trong mùa 3. Chương trình lên sóng lúc 20h thứ Sáu hàng tuần, từ ngày 08/05/2020 đồng thời trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ và ứng dụng VieON.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: