Luk Vân chọn con đường "khó" khi làm webdrama về giới con nhà giàu

Thứ tư, 13/04/2022 11:04 (GMT+7)

Nữ đạo diễn Luk Vân giới thiệu dự án webdrama đánh dấu hướng đi mới về lựa chọn đề tài mang tên “Em là người anh thích”.

“Em là người anh thích” có câu chuyện xoay quanh 3 nhân vật: Minh Long (do Phú Thịnh thủ vai), Bảo Ngọc (do Cindy Diễm My thủ vai) và Tôn Thất Hoàng (do Soho Hoàng Sơn thủ Vai). Phan Minh Long và Phan Bảo Ngọc sống chung với nhau từ nhỏ, từ những con người khác biệt, họ trở thành một gia đình. Ban đầu, Bảo Ngọc không thích Minh Long nhưng qua thời gian, 2 người dần trở nên thân thiết, nảy sinh tình cảm.

Diễn viên chính trong phim (từ trái qua): Soho Hoàng Sơn, Diễm My, Phú Thịnh

Ngoài ra, nhân vật Tôn Thất Hoàng cũng là người bạn từ thuở bé của Minh Long và Bảo Ngọc, vì một vài chuyện ở quá khứ mà Long và Hoàng không nhìn mặt nhau. Chính Bảo Ngọc cũng là người hàn gắn mối quan hệ của cả hai nhưng cô lại không ngờ Minh Long và Thất Hoàng đều yêu cô.

Bên cạnh câu chuyện tình yêu của các bạn trẻ giới nhà giàu, những câu chuyện đẹp về gia đình, về tuổi học trò…là những điều mà đạo diễn Luk Vân muốn thể hiện trong dự án. Đạo diễn Luk Vân cho biết, việc chọn đề tài genZ thực sự đòi hỏi nhiều “cập nhật” về các xu hướng suy nghĩ, tư duy mới của các bạn trẻ mà còn lại giới nhà giàu, siêu giàu thì lại thử thách cô nhiều hơn..

Luk Vân cho biết: "Với webdrama lần này, tôi đo ni đóng giày, viết kịch bản và ướm nhân vật vào những diễn viên tôi định sẵn trong đầu mình. Tôi hay làm việc với những diễn viên quen thuộc vì tôi nghĩ họ hiểu tôi và có sự ăn ý nhất định, tạo ra được nhịp làm việc nhanh, ổn định, hiệu quả. Tôi vẫn tìm diễn viên mới, nhưng chỉ khi nào tôi thật sự cần phải tìm diễn viên"

Đạo diễn Luk Vân (áo trắng) cùng các diễn viên trong phim.

Dự án “Em là người anh thích” do diễn viên Trần Phú Thịnh đảm nhận vai chính. Với lợi thế về ngoại hình, nét diễn tinh tế, trau dồi học hỏi không ngừng, Phú Thịnh có cách diễn trọn vẹn trong vai Phan Minh Long (nam chính) như ý muốn của đạo diễn Luk Vân.

Luk Vân đo ni đóng giày vai chính cho Phú Thịnh (bìa phải)

Diễn viên Phú Thịnh chia sẻ: "Trong những năm qua tôi gần như mất đi phương hướng để làm việc. Khi gặp chị Luk Vân, tôi chia sẻ tâm sự của mình, chị Luk Vân đã nhen thêm ngọn lửa mới trong tôi. Và tôi cảm thấy biết ơn khi được đảm nhận vai nam chính trong webdrama lần này."

Phú Thịnh

Không chỉ thế, bộ phim còn có sự góp mặt của diễn viên trẻ Cindy Diễm My. Cô đã hóa thân vào nhân vật Phan Bảo Ngọc (nữ chính) một cách rất tự nhiên, gần gũi. Ngoài ra, Soho Hoàng Sơn đảm nhiệm vai Tôn Thất Hoàng (nam thứ). Với vẻ ngoài điển trai cùng nét diễn tự nhiên, sự xuất hiện của Soho sẽ mang đến sự giải trí và để lại rất nhiều điều thú vị trong lòng khán giả.

Diễm My

Đặc biệt, web drama có sự xuất hiện của nữ diễn viên Ngọc Lan. Luk Vân cho biết, Ngọc Lan hầu như không nhận lời tham gia web drama nhưng khi Luk mở lời, nữ diễn viên đã đồng ý ngay. “Nhân vật của chị trong webdrama lần này cũng có nhiều tình tiết đặc biệt, và phát triển nhiều hơn nữa ở phần 2. Hi vọng, khán giả sẽ theo dỏi webdrama để thấy được sự tham gia đặc biệt của chị Ngọc Lan."

Ngoài ra, Luk Vân vẫn luôn giữ cho mình một phong cách riêng biệt khi sở hữu rất nhiều gương mặt trẻ tài năng trong phim như: Trường Đặng, Quản Hân, Trúc Vy...với những nét diễn vô cùng tự nhiên và mới mẻ.

Phim phát sóng vào lúc 19h30 thứ tư hàng tuần từ ngày 13/04/2022 trên kênh Youtube Mowo Chanel!

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: