Lột bỏ vẻ chân chất, kham khổ, ‘Nàng nhớ’ Thuý Diễm hoá chim công lộng lẫy

Thứ tư, 05/08/2020 12:40 (GMT+7)

Thúy Diễm “khoe” làn da ngăm mạnh mẽ mà mình có được sau khi quay bộ phim truyền hình Cát đỏ, đồng thời khẳng định sẽ theo hình ảnh này trong thời gian tới.

Sau khi bộ phim Cát đỏ khởi chiếu, Thúy Diễm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, trải đời, đanh thép nhưng cũng không kém phần tình cảm, tử tế đã được Thúy Diễm hóa thân thành công trong.

Sau khi quay phim, Thúy Diễm sở hữu làn da ngăm bánh mật.Thúy Diễm cực kì yêu thích làn da này và cô đã quyết định giữ nguyên hình ảnh ấy trong thời gian này, như một kỷ niệm, đồng thời cũng là một cách để giúp bản thân mình thay đổi hình tượng trong mắt khán giả.

Sự thay đổi rõ nét ấy cũng được thể hiện qua bộ ảnh với concept “Chim công”. Cô hy vọng bộ ảnh thú vị này sẽ tiếp tục tô đậm hình ảnh một Thúy Diễm sắc sảo, mặn mà.

Sau Cát đỏ, Thuý Diễm miệt mài chạy 2 đoàn phim cùng lúc để tiếp tục cống hiến những vai diễn mới, màu sắc mới đến khán giả truyền hình. “Tình hình dịch bệnh ngày càng căng thẳng, dù đi quay phim nhưng Diễm vẫn luôn cố gắng cẩn thận, hạn chế tiếp xúc khi không cần thiết và luôn đeo khẩu trang, rửa tay khi không lên bối cảnh quay phim. Diễm an tâm khi các đoàn phim ý thức được việc an toàn sức khoẻ mọi người, luôn đo thân nhiệt, nhắc nhở nhau rửa tay, giãn cách nhau khi làm việc” – Thuý Diễm chia sẻ.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: