Lời yêu thương gửi đến với những người phụ nữ trong ngày 20/10

Thứ tư, 20/10/2021 08:48 (GMT+7)

Tối ngày 19/10/2021, chương trình Radio “Nhắn Gửi Yêu Thương” được phát sóng trực tiếp trên trên fanpage HUFI Media và youtube HUFI Media của trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM với chủ đề "Một Nửa Yêu Thương".

Ngày nay, các bạn trẻ khó nói những câu như "Con yêu mẹ" hay "Con thương mẹ lắm", nhưng các bạn có thể viết ra những câu ấy, những lời tâm sự với hy vọng mẹ đọc được để hiểu nỗi lòng của các bạn. Với chủ đề của buổi radio là “Một Nửa Yêu Thương” nhằm chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, đây chính là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện sự yêu thương khó thành lời với những người phụ nữ xung quanh các bạn qua những dòng tâm sự.

Chương trình radio với chủ đề "Một Nửa Yêu Thương" chào mừng ngày 20/10 (ảnh: page HUFI MEDIA)

Với sự dẫn dắt đầy truyền cảm của 2 MC là Thảo Thảo và Tuấn Anh, những bức thư của các bạn khán giả gửi về chương trình được đọc lên tràn đầy những cảm xúc.

MC Thảo Thảo và Tuấn Anh đã dẫn dắt chương trình qua những bậc cảm xúc (ảnh chụp màn hình)

Bức thư đầu tiên của một bạn khán giả, bạn xưng hô với mẹ theo một cách gọi hết sức thân thương đó là “Nhỏ và Má”. Trong bức thư, bạn chia sẻ về những nỗi niềm riêng của bản thân như việc học làm bạn cảm thấy mệt mỏi, rồi tiền học phí cũng có lúc khiến bạn đau đầu, có lúc tưởng chừng như bỏ dở nhưng vì nghĩ đến má, bạn cố gắng tiếp tục. “Má hy sinh cho tụi con nhiều đến thế, nhưng chưa bao giờ má đòi tụi con phải trả công. Má là người tuyệt vời nhất, cao cả nhất, vĩ đại nhất. Đi suốt đời này có ai bằng má đâu. Nhiều lúc nhỏ hay chống đối lại má không phải vì nhỏ không thích má, nhỏ thương má lắm”.

Tuy bạn không hay nói những lời yêu thương đến mẹ của mình nhưng bạn vẫn mong thông qua chương trình, mẹ cũng hiểu được những tâm tư mà bạn thể hiện qua bức thư. Những lời tâm sự này cũng khiến nhiều bạn đang xem chương trình cũng rưng rưng nước mắt.

Chương trình còn có sự xuất hiện của 2 bạn Minh Thư và Minh Quang (sinh viên trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm) để mang đến 2 bài hát rất cảm động về gia đình đó là Ký ức của mẹ và Lớn rồi còn khóc nhè

Bạn Minh Thư (ảnh chụp màn hình)

Bạn Minh Quang (ảnh chụp màn hình)

Chương trình cũng nhận được nhiều bình luận cảm động từ các bạn sinh viên như bạn Nguyễn Thị Thanh Hà: “Xin mẹ 50.000 tặng hoa cho cô giáo 20-10 nhưng chưa 1 lần 20-10 mua hoa tặng mẹ. Suy nghĩ rằng 20-10 con đã làm gì cho mẹ?”. Hay bạn Thúy An bình luận: “Hãy trân trọng bà khi còn có thể, không biết khi nào mình mất đi đâu”.

Hay với 1 bạn nữ gửi thư về chương trình với nội dung: “Hãy cứ tận hưởng những gì mà chúng ta có. Đời ngắn lắm nên hãy biết trân trọng những gì trong cuộc sống khi còn có thể. Có thể ngày hôm nay bạn không nhận được lời chúc từ ai cả thì không sao hết, xoa dịu những nỗi đâu, xoa dịu những tổn thất, hạnh phúc đến từ tâm an…”. Với bức thư này, bạn khán giả cũng hy vọng những bạn nữ hãy biết yêu thương bản thân hơn, làm những việc khiến bản thân hạnh phúc vì khi bạn vui trong việc mình đang làm, thì khi đó bạn đang hạnh phúc.

Với bức thư của 1 bạn nam gửi đến cho bà nội của mình, MC Tuấn Anh đã không thể kiềm được nước mắt khi đọc những dòng tâm sự ấy. Bạn kể rằng lúc nhỏ vì do hoàn cảnh gia đình nên bạn ở với bà. Nhưng thời gian dần trôi, bạn phải xa bà vì lý do sức khỏe, bà phải ở cạnh các cô để được chăm sóc tốt hơn. Bà có hỏi bạn tại sao khi rời xa bà mà lại không khóc, bạn mạnh mẽ bảo rằng “vì con đã lớn rồi”.

Dần dần bạn lớn hơn, thời gian gọi điện cho bà cũng không còn. Bà đôi lúc trách cậu là đã quên bà rồi, cậu bạn ấy cũng cảm thấy rất buồn vì không thể gọi thăm bà liên tục được nhưng trong cậu vẫn dành một tình thương vô bờ bến dành cho bà. “Nội ơi, nội yên tâm nhé nội. Cháu của nội đã lớn, đã trưởng thành nhưng con cũng chỉ là thằng nhóc của nội mà thôi. Con vẫn dành tình thương cho bà vô bờ bến, con thương bà nhiều lắm”.

MC Tuấn Anh không kiềm được nước mắt khi đọc thư của bạn khán giả (ảnh chụp màn hình)

Qua những bức thư, những dòng tâm sự đầy xúc động đã khiên cho nhiều bạn trẻ đang xem chương trình cũng cảm động. Có lẽ chúng ta không thường xuyên nói những lời yêu thương với bà hay mẹ, nhưng trong tim mỗi người luôn có chỗ dành cho những người phụ nữ mà ta yêu thương. Đừng ngần ngại thể hiện tình yêu thương dành cho những người mà các bạn yêu mến.

Chúc tất cả những người phụ nữ một ngày 20/10 tràn đầy sự yêu thương và hạnh phúc nhé.

NGÂN NGUYỄN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: