Loạt khoảnh khắc “nhìn trộm” cực đáng yêu của Kang Daniel và Jihyo (TWICE) sau khi chính thức xác nhận hẹn hò

Thứ hai, 05/08/2019 20:55 (GMT+7)

Vừa được xác nhận mối quan hệ, Kang Daniel và trưởng nhóm TWICE Jihyo đã được các fan nhanh chóng tìm ra loạt chứng cứ vô cùng dễ thương của cặp đôi trước khi công khai chuyện tình cảm.

Sau khi được xác nhận đang hẹn hò, Kang DanielJihyo nhận được nhiều sự đồng tình và ủng hộ đến từ fandom của cả hai bởi độ đẹp đôi cùng visual đỉnh cao, không chê vào đâu được. Chưa dùng lại ở đó, nhiều fan của cặp đôi này còn hết sức “mệt tim” khi vừa tìm được loạt ảnh “nhìn trộm” đầy tình tứ của hai anh chị khi chưa công khai mối quan hệ.

Loạt ảnh "mắt chạm mắt" của Kang Daniel Jihyo được fan tinh mắt ghi nhận lại:

Không khó để xác định rằng, ánh mắt của Kang Dainel đang hướng về Jihyo

Trưởng nhóm TWICE Jihyo cũng đôi lần "lén lút" nhìn trộm chàng trai của mình

Sáng ngày 5/8, Dispatch bất ngờ tung loạt ảnh hẹn hò bí mật tại căn hộ riêng của Daniel, cặp đôi đã thừa nhận mối quan hệ yêu đương thông qua thông báo của công ti chủ quản vài giờ sau đó. Nhờ vậy, các fan đã có dịp xem lại các sự kiện âm nhạc có sự góp mặt của cả hai và đã vô cùng bấn loạn với nhiều khoảnh khắc chạm mặt nhau của Kang Daniel và Jihyo.

Sáng 5/8, Dispatch bất ngờ công khai loạt ảnh hẹn hò của Kang Daniel Jihyo

Hiện tại, với những hình ảnh đáng yêu này, Kang DanielJihyo đang trở thành cặp đôi gây sốt vì độ dễ thương cũng như là một trong số những couple nhận được nhiều sự ủng hộ đến từ fan mộ nói riêng và công chúng nói chung.

PHƯƠNG TRANG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: