Lộ diện đội hình nhóm nhạc debut tại Vote For Five, bất ngờ với thành viên thứ 6

Thứ sáu, 14/10/2022 08:41 (GMT+7)

Trải qua 9 tập phát sóng trong hơn 2 tháng, các tân binh đã “chiêu đãi” khán giả bằng những tiết mục được dàn dựng công phu, mãn nhãn cả về phần nhìn lẫn phần nghe.

Ở đêm chung kết, các thành viên sẽ phải chia nhóm theo thứ hạng và đối đầu với nhau . Đặc biệt, đêm chung kết sẽ không còn là một vòng thi mà là một đêm diễn liveshow thực thụ của top 10 tân binh.

Set nhạc đầu tiên là cuộc đối đầu giữa nhóm GUERNICA bao gồm: Jiroh (149), Gusty (124), Alex Dương (171), Jayden (406), Cường Bạch (512) và nhóm THE LAST SUPPER bao gồm: Quân Lee (173), Min Ji Ho (412), VinT (517), Thanh Tú (324) và Jbin (502).

Ở cặp đấu đầu tiên, là phần thi vocal của Jiroh (GUERNICA) và Min Ji Ho (THE LAST SUPPER) qua ca khúc Bàn Kế Bên từ nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền. Cả hai đã có phần mở màn với ca khúc ballad lụi tim.

Cặp đấu thứ hai là màn gặp gỡ của bộ tứ Alex Dương, Gusty (GUERNICA) và Thanh Tú, Quân Lee (THE LAST SUPPER) qua ca khúc Có Hẹn Với Thanh Xuân - phiên bản mới, đặc biệt là phần lời rap được viết lại của Gusty và Quân Lee.

Cuối cùng là màn so găng cân tài cân sức giữa hai vocal Jayden - VinT và hai “chiến thần dance” Cường Bạch - Jbin trong ca khúc Thích em hơi nhiều. Tiết mục càng bùng nổ hơn về cuối với phần xuất hiện của tất cả thành viên giữa hai nhóm trong đoạn drop “cực bốc”. Dù đây được xem là một vòng battle căng nhất từ trước đến giờ của Vote For Five, tuy nhiên tất cả các tân binh đều cùng nhau nâng đỡ, phối hợp nhịp nhàng.

Sau vòng đấu đầu tiên, các tân binh được tái cơ cấu nhóm theo thứ hạng chẵn và lẻ. Đây tiếp tục là cuộc đối đầu thú vị giữa nhóm THE SCREAM bao gồm VinT (517), Gusty (124), Alex Dương (171), Jiroh (149), Thanh Tú (324) và nhóm THE CREATION OF ADAM bao gồm Jayden (406), Min Ji Ho (412), Jbin (502), Cường Bạch (512), Quân Lee (173).

Ở set nhạc thứ hai, Top 10 sẽ cùng xuất hiện trên sân khấu, tuy nhiên mỗi tân binh sẽ có một khoảng thời gian nhất định để tỏa sáng. Với giai điệu vui tươi của ca khúc Cùng Đi Khắp Tinh Cầu, cả hai nhóm hoà làm một và tiếp tục “trưng trổ” những thế mạnh của mình.

Host Hari Won đã công bố số điểm bình chọn và tìm ra 5 tân binh có số điểm bình chọn cao nhất của Vote For Five, lần lượt là: Alex Dương, Gusty, Jayden, Cường Bạch và Jiroh. Đây chính là đội hình debut chính thức tại Vote For Five, được bình chọn bởi khán giả - The Makers.

Sau đó, đại diện Nhà sản xuất Vote For Five - ông Nguyễn Quang Huy bất ngờ công bố thành viên thứ 6. Đây là thành viên được Nhà sản xuất lựa chọn để cân bằng yếu tố chuyên môn trong một nhóm nhạc, và Jbin chính là thành viên cuối cùng của nhóm nhạc chính thức tại Vote For Five.

Nhóm nhạc tân binh gồm 6 thành viên

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: