Lộ diện 6 nam thần cực phẩm của Gương mặt điện ảnh 2019

Thứ năm, 02/05/2019 16:27 (GMT+7)

6 chàng trai có phong cách cực chất, đều trong độ tuổi 9X và đã sở hữu trong tay một số dự án phim, web drama…

Quang Sơn (SN 1996) từng tham gia loạt web drama như: Ông Trùm – Dẹp loạn giang hồ của nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Sài Gòn Gangsters của ca sĩ Hồng Ngọc, Chị 13 của diễn viên Thu Trang, Cú đấm thép …Ngoài ra anh còn tham gia diễn kịch tại sân khấu Thế giới Trẻ, làm mẫu ảnh, có năng khiếu cascadeur, khiêu vũ, nhảy…

Nguyễn Huy (SN 1991) từng tham gia các bộ phim như Ông trùm – Dẹp loạn giang hồ, Thợ săn giang hồ, sitcom Có yêu nói đi ngại gì, web drama Bạn gái tôi trùm trường…Nguyễn Huy cũng là một thí sinh đa năng, ngoài diễn xuất, anh còn hát khá hay.

Đào Duy Quang (SN 1997) tham gia nhiều dự án như MV Anh chẳng sao mà, Yêu anh buồn lắm, kịch truyền hình Mẹ đào dâu thơm… Đào Duy Quang sở hữu gương mặt cực kỳ điển trai với chiếc mũi cao và nụ cười đẹp hút hồn.

Đình Quân (SN 1994) tham gia các bộ phim như Bao giờ hết ế, Bố là tất cả, Đôi mắt của trái tim, các phim ngắn, đóng TVC,… Đình Quân có năng khiếu hát và chơi đàn guitar.

Âu Thành Cát (SN 1990) tại Đồng Nai và là học trò của NSND Hồng Vân. Anh từng tham gia các dự án phim như Chiếc giày lọ lem, Sỏi đá cũng biết yêu, Trường nội trú, Tiệm bánh hoàng tử bé… Ngoài ra, Âu Thành Cát còn là diễn viên kịch nói tại sân khấu kịch Hồng Vân, là người mẫu và có năng khiếu đàn guitar, hát…

Vương Thanh Tùng (SN 1992) từng tham gia phim điện ảnh Song Lang, sitcom, web series, phim ngắn, MV, TVC, … Ngoài ra, Thanh Tùng có năng khiếu hát và thể thao.

Cố vấn nghệ thuật cho 13 thí sinh của Gương Mặt Điện Ảnh 2019 là 3 đạo diễn: Ngọc Duyên, Vũ Trần và Minh Nhật. Gương Mặt Điện Ảnh 2019 sẽ phát sóng tập đầu tiên vào lúc 20h45 thứ Bảy ngày 11/5/2019 trên kênh HTV9.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: