Lisa tương tác cực đáng yêu với IKON ở hậu trường Kingdom

Thứ sáu, 21/05/2021 10:25 (GMT+7)

Sự xuất hiện của Lisa ở Kingdom để hỗ trợ cho đàn anh IKON đang khiến người hâm mộ phát cuồng.

Vào ngày 20/5 vừa qua, vòng thi tiếp theo của Kingdom đã được diễn ra với đầy sự gây cấn. Đặc biệt, Lisa (Blackpink) xuất hiện với tư cách khách mời để hỗ trợ cho đàn anh cùng công ti là IKON ở vòng thi này càng khiến người hâm mộ mong chờ nhiều hơn.

Không làm người hâm mộ thất vọng khi IKON đã trình diễn ca khúc Pretty Savage của Blackpink với phiên bản hoàn toàn mới mang tên Classy Savage. Được biết bản phối mới này có sự tham gia đầy đủ của Gen 3 nhà YG bao gồm IKON, Mino (Winner) viết lại lyric, còn Lisa sẽ lên sân khấu để trình diễn hỗ trợ. Fan của YG Family đang vô cùng tự hào về sự gắn kết và yêu thương lẫn nhau của các nghệ sĩ.

Màn trình diễn Classy Savage của Ikon

Dù cùng trình diễn một tiết mục nhưng Lisa và IKON lại không ghi hình chung, YG Ent thông báo cả hai sẽ ghi hình riêng chứ không xuất hiện trên cùng một sân khấu. Đây là điều khiến người hâm mộ hụt hẫng bởi vốn dĩ họ đang mong chờ màn tương tác của Lisa và các anh của mình.

Tạo hình của Lisa trong Kingdom tập vừa qua

Bù đắp lại cho người hâm mộ khi Mnet đã kịp tung ra video hậu trường của phần trình diễn. Lisa trong hậu trường không còn cool ngầu như trên sân khấu mà trở nên bé nhỏ, đáng yêu vô cùng. Cô nàng cùng các thành viên của IKON đã đập tay và cười nói vui vẻ với nhau. Lisa còn cổ vũ các anh hãy cố lên khiến fan vô cùng ấm lòng. Có vẻ đã quá lâu rồi khán giả mới được thấy không khí của YG Family thực sự.

Hy vọng trong tương lai YG Ent sẽ mang đến cho khán giả một YG Family concert để các nghệ sĩ của công ty có dịp tương tác với nhau nhiều hơn.

PHAN VI

ẢNH: MNET, INSTAGRAM (lalalalisa_m)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: