Thứ sáu, 18/06/2021 21:16 (GMT+7)

Sau Nguyên Hà, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường bắt tay cùng nàng thơ mới Lily Chen, khởi đầu với ca khúc Như chưa bao giờ yêu.

Lily Chen tên thật là Trần Kim Ngọc. Nghệ danh Lily Chen do chính cô tự đặt, xuất phát từ cái tên bé Ly mà những người thân thường gọi hồi nhỏ, còn Chen là họ Trần. Năm 2019, Lily chen từng tham gia cuộc thi Tình bolero và đạt giải á quân.

Bật mí về cơ duyên sáng tác ca khúc Như chưa bao giờ yêu cho LiLy Chen, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường – cha đẻ của ca khúc Hoa nở không màu, Buồn làm chi em ơi - cho biết: “Trước đó Lily Chen từng liên hệ xin Cường được cover bài Hoa nở không màu. Sau đó thấy được sự nhiệt huyết của Lily Chen nên Cường quyết định bắt tay cùng bạn ấy. Lily Chen tuy là ca sĩ trẻ nhưng làm việc rất chuyên nghiệp, đặc biệt giọng hát của Lily Chen chất chứa một nỗi buồn và Cường thấy nó rất hợp với âm nhạc của mình. Lily Chen đã hoàn thành đúng những gì Cường mong muốn về mặt cảm xúc cho bài hát này”.

MV Như chưa bao giờ yêu thực hiện trong vòng 24 tiếng, được đạo diễn bởi Hà Đỗ. Đi kèm MV chính thức là một video Lily Chen hát riêng ca khúc, được ghi hình ở phố núi Đà Lạt.

Trong MV, nhân vật do Lily Chen thủ vai cùng người yêu sống những tháng ngày hạnh phúc, tuy nhiên, ký ức trong cô gái dần bị bôi xóa dần bởi bệnh mất trí nhớ. Khi chứng kiến những giọt nước mắt của người thương rơi xuống vì bản thân không nhận ra anh ta, cô gái ấy chọn rời xa chàng trai.

Khi được hỏi về dự tính có kết hợp với Lily Chen ở dòng nhạc bolero hay không, Nguyễn Minh Cường trả lời: “Sẽ có nhưng không phải bây giờ. Hiện tại cả Cường và Lily Chen đều muốn khẳng định hơn về màu sắc âm nhạc của Lily Chen trong những ca khúc Ballad”.

Tham gia Tình Bolero 2019, Lily Chen là cái tên gây được ấn tượng không nhỏ với khán giả truyền hình. Từ một thí sinh không mấy nổi bật ở những vòng thi đầu, cô nhanh chóng bật lên và giành hai lần nhất bảng liên tiếp ở những vòng sau đó, chung cuộc giành ngôi á quân .

Ngoài ca hát Lily Chen còn tham gia đóng phim, làm người mẫu. Lily Chen cho biết bản thân luôn cân bằng giữa công việc diễn xuất, ca hát, trình diễn thời trang…bởi cô muốn ghi dấu ấn trong lòng khán giả là một nghệ sĩ hoạt động tích cực, đa năng.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: