Liêu Hà Trinh lần đầu làm talkshow tâm lí dưới góc nhìn “điện ảnh hóa”

Thứ ba, 07/06/2022 22:11 (GMT+7)

Sau “Tự Tình Lúc 0 Giờ”, “Đảo Ký Ức” tiếp tục là một dự án chữa lành cảm xúc của nhà văn, MC Liêu Hà Trinh và đưa những nhân vật đang chịu tổn thương bước ra ánh sáng.

Trong những năm gần đây, nhà văn - MC Liêu Hà Trinh là nhân vật truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ từ những dự án talkshow hay những quyển sách chứa đựng nhiều thông điệp bổ ích. Hầu hết các sản phẩm cô thực hiện đều giúp khán giả tìm được ánh sáng cuối đường hầm.

Liêu Hà Trinh.

Tiếp nối hành trình “chữa lành” cảm xúc, nữ tác giả của 2 quyển sách “Anh” - “Em” thực hiện dự án “Đảo Ký Ức” với góc nhìn được “điện ảnh hóa”. Trong chương trình, MC Liêu Hà Trinh cùng với nhà báo - MC Trác Thúy Miêu sẽ là người dẫn dắt mạch cảm xúc, đưa ra những góc nhìn cá nhân khi lắng nghe câu chuyện thật của một nhân vật. Đồng thời, mỗi tập sẽ có sự đồng hành của Tiến sĩ Tâm lí Tô Nhi A để lí giải từ những góc nhìn tâm lí, đưa quan điểm được bảo chứng bằng khoa học để lí giải những hành vi của khách mời.

Khác với talkshow “Tự Tình Lúc 0 giờ” khi MC Liêu Hà Trinh sẽ cùng với nghệ sĩ nổi tiếng trải lòng với về một lá thư được gửi tới, “Đảo Ký Ức” là nơi để chủ nhân của mỗi câu chuyện xuất hiện, đối mặt với những vết thương và từ đó sẵn sàng buông bỏ nỗi đau đã qua. “Khách mời” của talkshow “Đảo Ký Ức” hoàn toàn là những người bình thường, tìm đến MC Liêu Hà Trinh với mong muốn được chữa lành những tổn thương khi bị “mắc kẹt” trong quá khứ của mình. Ngoài việc đưa nhân vật ra ánh sáng, mỗi câu chuyện còn được “điện ảnh hóa” dưới bàn tay của đạo diễn Hoàng Sĩ Đăng, cho khán giả cảm nhận rõ hơn những mấu chốt.

Dù chỉ được tái hiện dưới hình thức phim ngắn, mỗi tập phim ít nhiều sẽ tìm được sự đồng cảm ở khán giả. Thậm chí người xem có thể tìm thấy những “mảnh vỡ” từ câu chuyện của nhân vật chính. Với góc nhìn đa chiều và lí giải bằng khoa học, “Đảo Ký Ức” hi vọng sẽ là một talkshow tâm lí giúp khách mời tìm được những giải pháp chữa lành những tổn thương, hướng đến cuộc sống tươi đẹp và suy nghĩ tích cực.

Cùng với MC Trác Thúy Miêu, Liêu Hà Trinh nhắn nhủ đến những người trẻ đang còn bận rộn hãy hướng về gia đình và chăm sóc người thân khi còn có thể. Hiện tại, chương trình “Đảo Ký Ức” vẫn đang nhận được phản hồi tích cực của khán giả trên kênh YouTube riêng của Liêu Hà Trinh.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: