Lee Min Ho giảm cân để nhập vai trong phim mới hoàn hảo hơn

Thứ bảy, 04/04/2020 15:17 (GMT+7)

Đây là dự án đầu tiên mà Lee Min Ho tham gia kể từ khi xuất ngũ nên khiến fan không khỏi mong đợi.

Quân vương bất diệt kể về sự tồn tại của hai thế giới song song, Lee Gon (Lee Min Ho) - vị hoàng đế tài ba đã vô tình lọt qua cánh cửa do ác quỷ mở ra và đến thế giới hiện đại, tại đây anh đã gặp Jung Tae Eul (Kim Go Eun) – nữ thám tử lừng danh. Cả hai đã cùng nhau chiến đấu với quỹ dữ để đóng lại cánh cửa ma quái kia và giải cứu người dân.

Trong đó, Lee Min Ho sẽ sánh đôi cùng nữ diễn viên Kim Go Eun khiến nhiều người háo hức. Ban đầu, “phép cộng” giữa Lee Min Ho và “cô dâu của yêu tinh” bị khán giả phản đối vì cho rằng cô nàng không xứng về ngoại hình khi đứng kế bên chàng, tuy nhiên khi trailer được tung ra thì “mọt phim” đã phải ngất ngây bởi độ đẹp đôi của cả hai: vừa ma mị vừa lung linh. Không chỉ phối hợp ăn ý trên màn ảnh mà ngay cả những thước phim hậu trường, fan cũng có dịp “ăn đường” no nê khi cả hai vô cùng thân thiết, trò chuyện và đũa giỡn với nhau rất tự nhiên.

Bật mí thêm là riêng Lee Min Ho đã phải giảm cân và tập luyện cơ bắp để tham gia bộ phim lần này, anh chàng chia sẻ bản thân đã phải cố gắng rất nhiều để toát lên được khí chất hoàng tộc của Lee Gon, nhà sản xuất cũng khen ngợi anh chàng: Lee Min Ho đã đắm chìm vào nhân vật của mình.

TƯỜNG VI

Nguồn ảnh: SBS, Naver

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: