Lee Dong Wook đang xem xét tham gia dự án phim mới vủa tvN

Thứ ba, 10/12/2019 18:02 (GMT+7)

Nếu Lee Dong Wook nhận lời, đây sẽ là tác phẩm trở lại của anh sau OCN “Strangers from Hell”.

Mới đây, thông tin về việc diễn viên Lee Dong Wook đang trong quá trình thảo luận vai hồ ly chín đuôi trong dự án phim mới của đài tvN khiến người hâm mộ hào hứng.

Cụ thể, một đại diện từ công ty King Kong by Starship thông báo với truyền thông rằng: “Hiện tại, Lee Dong Wook đang tích cực xem xét vai nam chính trong bộ phim mới của tvN mang tên “Tale of Gumiho”.

Lee Dong Wook cân nhắc hóa thân thành cáo chín đuôi trong phim mới của tvN

“Tale of Gumiho” kể về câu chuyện giả tưởng hiện đại của một nhà sản xuất truyền hình, người này luôn bị ám ảnh về việc truy lùng con cáo chín đuôi trong huyền thoại, sau khi con cáo chín đuôi này bất ngờ xuất hiện ở thế kỷ 21. Và Lee Dong Wook đang thảo luận để vào vai Gumiho, một vị thần từng cai quản núi Baekdu, nhưng hiện tại lại trở thành nhân viên công vụ di chuyển giữa thế giới thực và thế giới ngầm. Công việc chính của Gumiho là dọn dẹp đống hỗn độn để lại từ những kẻ quấy nhiễu thế giới của người sống, ẩn trong vỏ bọc của những câu chuyện ma quái.

Nếu Lee Dong Wook nhận lời, đây sẽ là tác phẩm trở lại màn ảnh nhỏ của anh sau OCN “Strangers from Hell”.

Phim là sự kết hợp giữa đạo diễn Kang Shin Hyo (The Heirs, Tazza, All In...) và một biên kịch người Mỹ gốc Hàn. Dự kiến phát sóng vào nửa đầu năm sau (2020).

PHƯƠNG TRANG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: