Lệ Quyên tuyên bố sẽ không bao giờ từ giã sân khấu

Thứ bảy, 24/12/2022 11:26 (GMT+7)

Nữ ca sĩ luôn luôn trân trọng những gì mình có được bởi hào quang từ nghệ thuật và càng ngày càng làm khó mình trong âm nhạc để mang đến khán giả những sản phẩm chất lượng đỉnh cao.

Sau màn thể hiện chiếm spotlight sân khấu gameshow truyền hình trong hình tượng “Thiên nga đen”, Lệ Quyên tiếp tục gây thương nhớ khi thực hiện dự án âm nhạc mới mang tên “The best cover” để chiêu đãi người hâm mộ vào dịp lễ cuối năm. Đây là sản phẩm hát live được thu hoàn toàn theo phong cách mộc thể hiện rõ nhất giọng hát và tình cảm của Lệ Quyên được phát trên kênh YouTube của nữ ca sĩ.

“The best cover” gồm hai tập với những bản tình ca trẻ mà Lệ Quyên yêu thích và tâm huyết. Nếu như tập đầu tiên tập trung giới thiệu những ca khúc hit sở hữu lượt view khủng trong những năm gần đây như Ngày Mai Anh Rời Xa, Xin Lỗi, Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa thì tập hai của dự án lại là những sáng tác mang màu sắc xưa cũ trầm lắng hơn như Mùa Đông Sắp Đến Trong Thành Phố, Đường Xưa, Mong Manh Tình Về.

Với những gì đã cống hiến cho âm nhạc Việt Nam, Lệ Quyên đã nhận được quả ngọt là rất nhiều giải thưởng danh giá trong chặng đường hơn 20 năm hoạt động. Nữ ca sĩ trân trọng và tận hưởng những gì mình có được bởi hào quang từ nghệ thuật. Vì thế mà trong từ điển của giọng ca sinh năm 1981 không bao giờ có cụm từ “từ giã sân khấu”.

“Chỉ khi nào mình không có đủ sức khỏe để hát, khi mình đứng trên sân khấu không còn chỉn chu về hình ảnh, không đủ sức để hát hoàn thiện một câu hát, không đạt chuẩn về chất lượng nghệ thuật nữa thì mình sẽ tự hiểu rằng lúc đó nên dừng lại. Mà dừng lại cũng không cần phải tuyên bố với ai cả.

Cá nhân Quyên sẽ không bao giờ tuyên bố điều đấy. Dừng thì dừng đi có làm sao đâu. Khi không đủ sức hút nữa thì cứ âm thầm ngồi nhà xem Youtube, mở liveshow cũ ra, một trăm nghìn một tỉ hình ảnh trên đấy mà tận hưởng sự sung sướng đấy” – Lệ Quyên chia sẻ.

Tập 2 của dự án sẽ lên sóng vào ngày 24/12 với ba ca khúc: Mùa đông sắp đến trong thành phố, Đường Xưa, Mong manh tình về. Dự án The Best Cover như một món ăn tinh thần mà ở đó mọi người được thủ thỉ tâm tình với những bản tình ca mà nữ ca sỹ muốn dành tặng đến người yêu nhạc.

DUY LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: